Sportsbook – กีฬาจำลอง คืออะไร? 

กีฬาจำลองคือเกมที่มีอัตราต่อรองคงที่ตามกำหนดการ (เหตุการณ์) ซึ่งผลลัพธ์จะถูกกำหนดโดยเครื่องสร้างตัวเลขสุ่ม (RNG) เกมเหล่านี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกีฬาแฟนตาซีและได้รับแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์กีฬาจริง เกมเดิมพันกีฬาจำลองสามารถเล่นได้ตลอดทั้งวัน ทำให้ลูกค้ามีโอกาสเดิมพันได้ทุกเมื่อที่ต้องการ

ผู้เล่นสามารถวางเดิมพันในเกมแข่งม้าจำลอง เทนนิส ฟุตบอล บาสเก็ตบอล มอเตอร์สปอร์ต จักรยาน และยังมีการเดิมพันประเภทเดียวกันกับที่เดิมพันในการแข่งขันจริง ได้แก่ ผู้ชนะโดยตรง สกอร์รวม สูง/ต่ำ เดิมพันแบบมันนี่ไลน์ ตำแหน่งจบการแข่งขัน เป็นต้น กีฬาแทบทุกประเภทสามารถมีคู่แข่งขันเสมือนจริงได้ และผู้ให้บริการหลายรายยังเสนอการจำลองกราฟิก 3 มิติของการแข่งขัน การชก และการแข่งขันอื่นๆ ด้วย จากมุมมองของผู้เดิมพัน ประสบการณ์ดังกล่าวจะดูคล้ายกับการเดิมพันกีฬาจริงมาก แต่ผลลัพธ์ที่แท้จริงจะกำหนดโดย RNG

สำหรับราคาทั้งหมดที่แสดงไว้ในสตรีมวิดีโอนั้น จะใช้เศษส่วนที่แสดง และผลที่เกิดขึ้นไม่ได้กำหนดโดย BJ88 แต่  BJ88 จะยกเลิกการเดิมพันทั้งหมดของผู้เล่นและคืนเงินเข้าบัญชีของผู้เล่นในกรณีที่เกิดปัญหาทางเทคนิคกับกีฬาจำลอง

ความแตกต่างหลักระหว่างกีฬาจำลองและการแข่งขันจริง คือความเร็วและความถี่ การเดิมพันการแข่งขันจริงต้องใช้เวลาการรอคอยที่ยาวนานระหว่างการแข่งขันหรือการแข่งขันกีฬาจำลองในทางกลับกันสามารถเล่นได้ตลอดเวลาโดยไม่มีวันหยุด นอกฤดูกาล หรือสิ่งรบกวนอื่นๆ การแข่งขันจะรวดเร็วกว่ามากเช่นกัน ดังนั้นผู้พนันจึงสามารถวางเดิมพันกีฬาจำลองได้มากกว่าเมื่อเดิมพัน

44660cookie-checkSportsbook – กีฬาจำลอง คืออะไร?