หมายเหตุ:

ผู้เล่นที่ใช้ VPN และเข้าสู่ระบบจาก IP ที่แตกต่างกันบ่อยครั้งอาจทำให้การเดิมพันเป็นโมฆะได้

และจาก IP ที่แตกต่างกันจากหลายเมือง เราอาจระงับบัญชีและทำให้การเดิมพันเป็นโมฆะได้

ขอแนะนำให้ผู้ใช้ทุกคนอ่าน ‘ข้อกำหนดและเงื่อนไข’ ต่อไปนี้ ผู้ใช้ทุกคนที่ใช้ Sportsbook ตกลงและยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขต่อไปนี้:

  1. ไม่อนุญาตให้มีการ “โอนเงิน” หรือ “จับคู่เอง” ในรูปแบบใดๆ ผู้ใช้ที่เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวจะถูกล็อกและโอนเงินคืน BJ88 ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดิมพันดังกล่าวและระงับบัญชีที่เข้าร่วมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า.
  2. โปรดทราบว่าหากบัญชีใดถูกล็อคเนื่องจาก “การโอนเงิน” ภายใน 72 ชั่วโมงที่ผ่านมา บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดิมพันใดๆ ในลักษณะนี้ภายในบัญชี โดยไม่คำนึงว่าการเดิมพันนั้นถูกวางไว้เมื่อใด.
  3. บริษัทจะไม่พิจารณาข้อโต้แย้งหรือข้อเรียกร้องใด ๆ ตามบริบทข้างต้น และการตัดสินใจของบริษัทจะถือเป็นที่สิ้นสุด.
  4. เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการของเราทำงานตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน อย่างไรก็ตาม เนื่องด้วยปัญหาทางเทคนิคและ/หรือการหยุดชะงักของบริการจากผู้ให้บริการ บริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อสถานะทางการตลาดใดๆ ที่ผู้ถือบัญชีใดๆ อาจถือครองอยู่.
  5. BJ88 ขอสงวนสิทธิ์ในการชำระเงินคืนและ/หรือยกเลิกตลาดใดๆ ด้วยเหตุผลเช่นความล่าช้าทางเทคนิคจากผู้ให้บริการ ในกรณีดังกล่าว เราจะชำระเงินตามผู้ให้บริการเป็นอันสิ้นสุด.
  6. ในกรณีที่พบว่ามีใครใช้ ID 2 ID ที่แตกต่างกันและเข้าสู่ระบบจาก IP เดียวกัน เงินชนะเดิมพันจากทั้งสองบัญชีจะถูกยกเลิก.
  7. การเดิมพันใดๆ ที่ถูกพิจารณาว่าน่าสงสัย รวมถึงการเดิมพันที่วางจากสนามกีฬาหรือจากแหล่งที่มาในสนามกีฬานั้น อาจถูกยกเลิกได้ตลอดเวลา การตัดสินใจว่าจะยกเลิกการเดิมพันนั้นๆ หรือยกเลิกตลาดทั้งหมดนั้นจะยังคงขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของบริษัท การตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่าการเดิมพันนั้นน่าสงสัยหรือไม่นั้นจะทำโดยบริษัท และการตัดสินใจดังกล่าวจะถือเป็นอันสิ้นสุด.
  8. ห้ามมิให้มีการโกงพนันทุกประเภท การจับคู่ (การโอนเงิน) การเข้าชมการแข่งขันแล้วแจ้งให้ผู้เดิมพันทราบ (Ghaobaazi เป็นผู้บรรยาย) การพนันที่เฉียบแหลม การจัดทำคอมมิชชัน หากพบว่าผู้ใช้คนใดกระทำการดังกล่าว เงินทั้งหมดที่อยู่ในบัญชีนั้นจะถูกยึดและริบทรัพย์สิน ไม่มีการโต้แย้งหรือเรียกร้องใดๆ ในบริบทดังกล่าว และการตัดสินใจของฝ่ายบริหารจะถือเป็นอำนาจขั้นสุดท้าย.
  9. การเดิมพันฟลุ๊คทั้งหมดจะถูกยกเลิก การบรรยายคริกเก็ตเป็นเพียงคุณลักษณะและสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมสำหรับผู้ใช้ แต่บริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อความล่าช้าหรือความผิดพลาดในการบรรยายใดๆ.

Part A – บทนำ

ข้อมูลเขตพื้นที่จำกัด

โปรดทราบว่าข้อมูลเขตพื้นที่จำกัดของเราเกี่ยวข้องกับทั้งผู้อยู่อาศัยและผู้เยี่ยมชมในพื้นที่จำกัด บัญชีที่ลงทะเบียนในพื้นที่ที่ไม่ถูกจำกัดจะถูกจำกัดหากพยายามเข้าถึงและมีกิจกรรมการเดิมพันจากพื้นที่ที่ถูกจำกัด

ประเทศที่มีเขตพื้นที่จำกัดได้แก่ สหรัฐอเมริกาและรัฐในการปกครองของสหรัฐอเมริกา,ฝรั่งเศสและรัฐในการปกครองของฝรั่งเศส,เนเธอร์แลนด์และรัฐในการปกครองของเนเธอร์แลนด์รวมถึงประเทศในการปกครองของเนเธอร์แลนด์  รวมถึง หมู่เกาะโบแนร์, ซินต์เอิสตาซียึส,ซาบา,อารูบา,คูราเซา,เกาะเซนต์มาร์ติน,ออสเตรเลียและรัฐในการปกครองของออสเตรเลีย,สหราชอาณาจักรบริเตนใหญ่และไอร์แลนด์เหนือ,สเปนและไซปรัส

เรามีสิทธิ์ที่จะยกเลิกเงินรางวัลของผู้เล่นทั้งหมดหากถือว่ามาจากพื้นที่ที่ถูกจำกัด

1. การใช้และการตีความ

กฎและข้อบังคับของสปอร์ตบุ๊ค (“กฎสปอร์ตบุ๊ค”) เป็นส่วนหนึ่งของข้อกำหนดและเงื่อนไข.

กฎของ สปอร์ตบุ๊ค  มีผลใช้กับการเดิมพันทั้งหมดที่วางในตลาด สปอร์ตบุ๊ค  กฎของ สปอร์ตบุ๊ค ยังมีผลใช้กับผลิตภัณฑ์ ‘Multiples’ ของ สปอร์ตบุ๊ค อีกด้วย (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมในส่วน Multiples ด้านล่าง) กฎของ Sportsbook ประกอบด้วยสิ่งต่อไปนี้:

  • ส่วนบทนำ  (Part A);
  • กฎทั่วไป ( ระบุไว้ข้างล่างส่วน B );
  • กฎเฉพาะกีฬา (ระบุไว้ข้างล่างส่วน  C  – กฎเหล่านี้ใช้กับกีฬาบางประเภทและกับตลาดการเงิน); และ
  • ข้อมูลการเดิมพัน  (อยู่ในทุกแห่งภายใต้แท็บชื่อ “กฎ” หรือภายใต้ “กฎ”)

กฎทั่วไปใช้กับการเดิมพันทั้งหมด เว้นแต่จะระบุไว้เป็นอย่างอื่นในข้อมูลการเดิมพันหรือกฎกีฬาเฉพาะ หากมีข้อขัดแย้งระหว่างกฎกีฬาเฉพาะและกฎทั่วไป กฎกีฬาเฉพาะจะมีผลเหนือกว่า หากมีข้อขัดแย้งระหว่างข้อมูลการเดิมพันและกฎทั่วไปหรือกฎกีฬาเฉพาะ ข้อมูลการเดิมพันจะมีผลเหนือกว่า ยกเว้นในกรณีที่กฎทั่วไปหรือกฎกีฬาเฉพาะใช้วลี ‘โดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่ระบุในข้อมูลการเดิมพัน’ หรือที่คล้ายคลึงกัน.

สำหรับหมวดหมู่หรือการเดิมพันใดๆ ที่ไม่ได้อ้างอิงถึงในกฎกีฬาเฉพาะ (เช่น ‘การเดิมพันพิเศษ’ หรือวอลเลย์บอลชายหาด) กฎทั่วไปและข้อมูลเดิมพันจะมีผลใช้บังคับ.

2.ข้อมูลการเดิมพัน

ข้อมูลการเดิมพันมีไว้เพื่อวัตถุประสงค์ในการให้ข้อมูลเพื่อเป็นแนวทางคร่าวๆ เกี่ยวกับวิธีการจัดการการเดิมพัน ข้อมูลการเดิมพันอาจมีกฎเกณฑ์เกี่ยวกับการชำระเงินด้วย แต่จะต้องอ่านร่วมกับกฎทั่วไปและกฎเฉพาะด้านกีฬาที่เกี่ยวข้อง และโดยปกติแล้วจะมีลิงก์ไปยังหน้ากฎและข้อบังคับนี้ในข้อมูลการเดิมพันสำหรับกีฬาแต่ละประเภท.

แม้ว่าข้อมูลการเดิมพันอาจให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการจัดการเดิมพัน โดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่ระบุไว้ในข้อมูลการเดิมพัน แต่ขอสงวนสิทธิ์ในการระงับการวางเดิมพันใดๆ ในเวลาใดก็ได้ตามดุลยพินิจเพียงฝ่ายเดียว รวมถึงเพื่อดำเนินการบริหารจัดการที่จำเป็น และ/หรือ ดำเนินการใดๆ ที่จำเป็นเพื่อปกป้องลูกค้า.

จะต้องไม่แก้ไขข้อมูลการเดิมพันหลังจากโหลดข้อมูลการเดิมพันแล้ว ยกเว้นเพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดที่ชัดเจน และ/หรือเพิ่มถ้อยคำเพื่อชี้แจงข้อมูลการเดิมพันในกรณีที่เหมาะสม.

3. ความรับผิดชอบของลูกค้า

ลูกค้าควรทำความเข้าใจกฎของ Sportsbook ทั้งหมดที่มีผลต่อการเดิมพันที่ลูกค้าต้องการวางเดิมพัน ลูกค้าไม่ควรพึ่งพาข้อมูลการเดิมพันเพียงอย่างเดียว เนื่องจากข้อมูลการเดิมพันนั้นไม่น่าจะมีกฎเกณฑ์ที่บังคับใช้ทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับกีฬานั้นๆ.

โดยธรรมชาติแล้ว  ‘การเดิมพันพิเศษ’ นั้นคาดเดาไม่ได้ ดังนั้นจึงควรใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ ลูกค้ามีหน้าที่รับผิดชอบในการจัดการการเดิมพันของตนเองตลอดเวลาในกีฬาดังกล่าว ลูกค้าควรให้ความสนใจเป็นพิเศษกับข้อมูลการเดิมพันเกี่ยวกับกีฬาประเภทนั้น ‘การเดิมพันพิเศษ’ เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าเข้าใจพื้นฐานที่ตลาดจะถูกบริหารและชำระบัญชี

4. ข้อโต้แย้งการเดิมพันของลูกค้าและ IBAS

ลูกค้าท่านใดก็ตามที่มีข้อกังวลหรือคำถามใดๆ เกี่ยวกับกฎของ Sportsbook หรือเกี่ยวกับการชำระเงินของกีฬาใดๆ ก็ตาม โปรดติดต่อ

หากลูกค้าไม่พอใจกับวิธีการตัดสินของการเดิมพัน ลูกค้าควรให้รายละเอียดเกี่ยวกับการร้องเรียนของตน

Part B – กฏทั่วไป

1. การเดิมพันขณะแข่งขัน

a) ทั่วไป

  • หากไม่มีตารางการเปิดเดิมพันขณะแข่งขัน  แต่ไม่สามารถระงับได้ในเวลาที่เกี่ยวข้อง ดังนั้น:
    • หากมีตารางเวลา ‘ปิด’ การเดิมพันทั้งหมดที่ตรงกันหลังจากกำหนดเวลาปิดนั้นจะถือเป็นโมฆะ และ.
    • หากตารางไม่มีเวลา “ปิด” ที่กำหนดไว้ และจะใช้ความพยายามอย่างสมเหตุสมผลเพื่อตรวจสอบเวลาที่ “ปิด” จริง และการเดิมพันทั้งหมดหลังจากเวลาที่ “ปิด” ที่กำหนดจะถือเป็นโมฆะ
  • มีเป้าหมายที่จะใช้ความพยายามอย่างสมเหตุสมผลเพื่อระงับตลาดระหว่างการแข่งขันในช่วงเริ่มต้นและช่วงสิ้นสุดของกิจกรรม อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าข้อมูลตลาดจะระบุไว้อย่างไร ก็ไม่รับประกันว่าตลาดดังกล่าวจะถูกระงับในเวลาที่เกี่ยวข้อง.
  • จะไม่ระงับผลการตัดสิน/การเลือกบางส่วนในตลาด Sportsbook ที่ถูกเปลี่ยนเป็นการเล่นจริง
  • ลูกค้าต้องรับผิดชอบในการเดิมพันระหว่างการแข่งขันของตนตลอดเวลา.
  • สำหรับการเดิมพันระหว่างการแข่งขัน ลูกค้าควรทราบว่าการถ่ายทอดที่ผู้ให้บริการบางรายระบุว่าเป็น “สด” อาจล่าช้าหรือบันทึกไว้ล่วงหน้าได้ ความล่าช้าอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับการตั้งค่าที่ใช้ในการรับภาพหรือข้อมูล.

b) ตลาดอื่นๆ ทั้งหมดนอกเหนือจากตลาดฟุตบอลและตลาดออสเตรเลีย – ไม่ระงับในช่วงที่ “ปิด”

  • สำหรับตลาดที่กำหนดให้เปิดให้เล่นได้นั้น ทางบริษัทมีเป้าหมายที่จะใช้ความพยายามอย่างสมเหตุสมผลเพื่อเปิดให้เล่นได้ในตลาดดังกล่าวในช่วงเวลาที่ปิดทำการ โดยควรระบุเวลาที่ปิดทำการของตลาดดังกล่าวไว้ในข้อมูลตลาด อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าข้อมูลตลาดจะระบุไว้ว่าอย่างไร ทางบริษัทก็ไม่รับประกันว่าตลาดดังกล่าวจะถูกระงับและเปิดให้เล่นได้ในช่วงเวลาที่ปิดทำการ.
  • หากตลาดถูกกำหนดให้เปลี่ยนสถานะเป็นการเล่นระหว่างแข่งขัน แต่ไม่ได้ระงับตลาดและยกเลิกเดิมพันที่ไม่ตรงกันในเวลา “ปิด” และตลาดไม่ได้เปลี่ยนสถานะเป็นการเล่นระหว่างแข่งขันโดยเดิมพันที่ไม่ตรงกันจะถูกยกเลิกในเวลาใดก็ตามในระหว่างอีเวนต์ เดิมพันทั้งหมดที่ตรงกันหลังจากเวลาที่กำหนดของ “ปิด” จะถือเป็นโมฆะ
  • หากไม่มีเวลา “ปิด” ตามกำหนดการ จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อระบุเวลา “ปิด” จริง และการเดิมพันทั้งหมดหลังจากเวลา “ปิด” ที่กำหนดจะถือเป็นโมฆะ
  • หากตลาดถูกกำหนดให้เปลี่ยนสถานะเป็นเล่น แต่ไม่ได้ระงับตลาดในเวลา “ปิด” (ดังนั้นเดิมพันที่ไม่ตรงกันจะไม่ถูกยกเลิกในเวลานั้น) แต่ตลาดถูกเปลี่ยนสถานะเป็นเล่นโดยตั้งใจในเวลาต่อมาในระหว่างอีเวนต์ เดิมพันที่ตรงกันทั้งหมดหลังจากเวลา “ปิด” จะยังคงอยู่

c) ตลาดฟุตบอล (ยกเว้นตลาดฟุตบอลออสเตรเลีย) – ไม่หยุดชั่วคราวเมื่อเริ่มการแข่งขันหรือเมื่อเกิดเหตุการณ์สำคัญ

Not suspending at kick-off

  • เกี่ยวกับตลาดฟุตบอลที่กำหนดให้กลับมาอยู่ในเกม บริษัทฯ มีเป้าหมายที่จะใช้ความพยายามอย่างสมเหตุสมผลเพื่อกลับมาอยู่ในเกมตั้งแต่เริ่มการแข่งขัน และระงับตลาดดังกล่าวเมื่อเกิดเหตุการณ์สำคัญ (ดูคำจำกัดความของ “เหตุการณ์สำคัญ” ด้านล่าง)
  • ควรระบุเวลาเริ่มการแข่งขันที่เกี่ยวข้องไว้ในข้อมูลตลาด อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าข้อมูลตลาดจะระบุไว้ว่าอย่างไร ก็ไม่รับประกันว่าตลาดดังกล่าวจะถูกระงับและเปิดใช้งานระหว่างการแข่งขันเมื่อเริ่มการแข่งขัน
  • หากตลาดถูกกำหนดให้อยู่ในสถานะการเล่น แต่ไม่มีการระงับตลาดในช่วงเริ่มการแข่งขัน และตลาดนั้นไม่ได้อยู่ในสถานะการเล่นในช่วงใดก็ตามระหว่างการแข่งขัน การเดิมพันทั้งหมดที่ตรงกันหลังจากเวลาที่กำหนดของการเริ่มการแข่งขันจะถือเป็นโมฆะ
  • หากมีการกำหนดให้ตลาดอยู่ในสถานะการแข่งขันแต่ไม่ได้ระงับตลาดในช่วงเริ่มการแข่งขัน (ดังนั้นการเดิมพันที่ไม่ตรงกันจะไม่ถูกยกเลิกในเวลานั้น) แต่ตลาดอยู่ในสถานะการแข่งขันในเวลาต่อมาระหว่างการแข่งขัน การเดิมพันทั้งหมดที่ตรงกันหลังจากเวลาที่กำหนดของการเริ่มการแข่งขันและก่อน “การแข่งขันที่สำคัญ” ครั้งแรกจะยังคงอยู่ อย่างไรก็ตาม หากมี “การแข่งขันที่สำคัญ” หนึ่งครั้งขึ้นไป การเดิมพันใดๆ ที่ตรงกันระหว่าง “การแข่งขันที่สำคัญ” ครั้งแรกและตลาดที่กำลังอยู่ในสถานะการแข่งขันจะถือเป็นโมฆะ
ไม่ระงับเมื่อมีเหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้น
  • หากไม่หยุดตลาดในเวลาที่กำหนดเนื่องจากเหตุการณ์สำคัญที่เกิดขึ้น บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดิมพันที่ไม่เป็นธรรมหลังจากเหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้น การเดิมพันเหล่านี้อาจถูกยกเลิกในระหว่างการแข่งขันหรือย้อนหลังได้เมื่อเกมสิ้นสุดลง.
คำจำกัดความของ “เหตุการณ์สำคัญ”
  • เพื่อวัตถุประสงค์ของกฎการเดิมพันกีฬานี้ “เหตุการณ์สำคัญ” หมายถึงการทำประตู การยิงจุดโทษ หรือการที่ผู้เล่นถูกไล่ออกจากสนาม

d) ระหว่างการแข่งขัน ตลาดออสเตรเลีย

  • โดยไม่คำนึงถึงกฎการเล่นระหว่างการแข่งขันอื่นๆ ที่อธิบายไว้ข้างต้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดออสเตรเลียที่กำหนดให้เล่นระหว่างการแข่งขัน หากไม่สามารถระงับตลาดในช่วง “ปิด” ได้ การเดิมพันทั้งหมดที่จับคู่กันหลังจากเวลา “ปิด” ที่กำหนดไว้และก่อนที่ตลาดจะเปิดในช่วง “ปิด” จะถือเป็นโมฆะ หากการแข่งขันไม่มีเวลา “ปิด” ที่กำหนดไว้ การแข่งขันจะใช้ความพยายามอย่างสมเหตุสมผลเพื่อระบุเวลา “ปิด” ที่แท้จริง และการเดิมพันทั้งหมดหลังจากเวลา “ปิด” ที่กำหนดไว้จะถือเป็นโมฆะ

2. ผลการเดิมพันและการเคลียร์บิล

a) ทั่วไป

  • การเคลียร์บิลตามที่กำหนดไว้ในข้อมูลของสปอตบุ๊ตและ/หรือกฎกีฬาเฉพาะ
  • ในกรณีที่ข้อมูลตลาดหรือกฎเฉพาะด้านกีฬาไม่ได้ระบุว่าตลาดจะถูกตัดสินอย่างไรและบนพื้นฐานใด ตลาดจะตัดสินตามผลอย่างเป็นทางการของหน่วยงานกำกับดูแลที่เกี่ยวข้องโดยไม่คำนึงถึงการตัดสิทธิ์หรือการแก้ไขผลลัพธ์ในภายหลัง (ยกเว้นในกรณีที่มีการประกาศแก้ไขภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากการตัดสินเบื้องต้นของตลาดที่เกี่ยวข้องเพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดในการรายงานผลลัพธ์).
  • หากไม่มีผลอย่างเป็นทางการจากหน่วยงานกำกับดูแลที่เกี่ยวข้อง ผลการแข่งขันจะถูกกำหนดโดยใช้ข้อมูลจากแหล่งอิสระ ในกรณีดังกล่าว หากมีข้อมูลใหม่ใดๆ เผยแพร่สู่สาธารณะภายใน 48 ชั่วโมงหลังการเคลียร์บิล หน่วยงานดังกล่าวจะต้อง (ดำเนินการอย่างสมเหตุสมผล) พิจารณาว่า (i) จะมีการนำบิลมาตัดสินใหม่ตามข้อมูลใหม่นี้หรือไม่ หรือ (ii) ควรรอข้อมูลเพิ่มเติมก่อนตัดสินใจว่าจะใีการเคลียร์บิลใหม่หรือไม่ ยกเว้นหน่วยงานดังกล่าวได้ประกาศว่ากำลังรอข้อมูลเพิ่มเติม ข้อมูลใดๆ ที่เผยแพร่สู่สาธารณะหลังจากตลาดได้รับการเคลียร์บิลมากกว่า 48 ชั่วโมงจะไม่ได้รับการพิจารณา (โดยไม่คำนึงว่าข้อมูลดังกล่าวอาจนำไปสู่ผลการแข่งขันที่แตกต่างกันหรือไม่)
  • ในกรณีที่มีความไม่แน่นอนเกี่ยวกับผลการแข่งขันหรือผลลัพธ์ที่อาจเกิดขึ้น บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการระงับการเคลียร์บิลของตลาดใดๆ เป็นระยะเวลาไม่จำกัด จนกว่าจะสามารถแก้ไขความไม่แน่นอนดังกล่าวจนเป็นที่พอใจได้ บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกตลาดใดๆ หากไม่สามารถแก้ไขความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการจ่ายบิลจนเป็นที่พอใจได้

b) การนำบิลมาคิดใหม่

  • โดยทั่วไปตลาดจะทำการเคลียร์บิลในช่วงสั้นๆ หลังจากการแข่งขันนั้นๆ สิ้นสุดลง ตลาดบางแห่งอาจทำการเคลียร์บิล(หรือเคลียร์บางส่วน) ก่อนที่ผลอย่างเป็นทางการจะประกาศออกมา (หรืออาจเพิ่มยอดเงิน “ที่สามารถวางเดิมพันได้” ของลูกค้าตามจำนวนเงินรางวัลขั้นต่ำที่เป็นไปได้ของลูกค้ารายนั้นในตลาดที่กำหนด) โดยถือเป็นผลประโยชน์ด้านการบริการลูกค้าเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ตลาดขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขการชำระบัญชีของตลาดหาก: (i) ผลลัพธ์อย่างเป็นทางการนั้นแตกต่างจากผลลัพธ์ที่ตลาดทำการเคลียร์บิลในตอนแรก หรือ (ii) หากตลาดทั้งหมดถูกยกเลิกในที่สุด (เช่น สำหรับเหตุการณ์ที่ถูกยกเลิก)
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการนำบิลกลับมาตัดสินใหม่หากการเคลียร์บิลของตลาดเกิดจากข้อผิดพลาด (เช่น ข้อผิดพลาดของมนุษย์หรือทางเทคนิค).
  • หากมีนำบิลมาคิดใหม่อาจส่งผลให้ต้องมีการแก้ไขยอดคงเหลือของลูกค้าเพื่อเปลี่ยนแปลงในการเคลียร์บิลที่ผิดพลาดของตลาด.

c) ไม่มีการแข่งขัน การถอนตัว และการตัดสิทธิ์

  • ภายใต้เงื่อนไขและข้อกำหนดของตลาดการเดิมพันกีฬา มีสิทธิ์ที่จะยกเลิกการเดิมพันได้เสมอ หากตลาดมีข้อความที่ระบุว่า “การเดิมพันทั้งหมดยังคงอยู่ ไม่ว่าจะดำเนินการหรือไม่” (หรือข้อความอื่นๆ ที่คล้ายกัน) ในข้อมูลตลาด การเดิมพันทั้งหมดบนทีมหรือผู้แข่งขันจะยังคงอยู่โดยไม่คำนึงว่าทีมหรือผู้แข่งขันนั้นจะเริ่มงานหรือมีส่วนร่วมใด ๆ ในงานหรือไม่ก็ตาม
  • ในกรณีที่ข้อมูลตลาดไม่ได้กำหนดว่าการเดิมพันทั้งหมดจะคงอยู่โดยไม่คำนึงถึงการเข้าร่วม ลูกค้าควรอ้างอิงกฎกีฬาเฉพาะที่เกี่ยวข้อง
  • หากทีมหรือผู้แข่งขันถูกตัดสิทธิ์ ถอนตัว หรือสละสิทธิ์หลังจากเริ่มการแข่งขัน จะถือว่าแพ้การแข่งขัน โดยมีเงื่อนไขว่าต้องมีทีมหรือผู้แข่งขันอย่างน้อยหนึ่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันนั้น หากไม่มีทีมหรือผู้แข่งขันคนใดเข้าร่วมการแข่งขัน (หลังจากเริ่มการแข่งขันแล้ว) การเดิมพันทั้งหมดจะถือเป็นโมฆะ ยกเว้นการเดิมพันในตลาดใดๆ ที่ได้รับการกำหนดโดยไม่มีเงื่อนไข

d) ทายผลผู้ชนะ

  • อาจมีการนำเสนอตลาดที่ขึ้นอยู่กับการเข้าร่วมของผู้แข่งขันรายใดรายหนึ่งเป็นครั้งคราว หากผู้แข่งขันที่มีชื่ออยู่ในตลาด “ผู้ชนะด้วย … ” หรือในข้อมูลตลาดไม่ได้เข้าร่วมการแข่งขันหรืออีเวนต์นั้น การเดิมพันทั้งหมดในตลาดจะถือเป็นโมฆะ ตัวอย่างเช่น หากมีตลาดเทนนิส “ผู้ชนะกับเฟเดอเรอร์” การเดิมพันทั้งหมดในตลาดจะถือเป็นโมฆะหากเฟเดอเรอร์ไม่ได้เข้าร่วมการแข่งขัน อย่างไรก็ตาม หากผู้แข่งขันคนอื่นไม่ได้เข้าร่วม การเดิมพันจะถือเป็นโมฆะ.
  • ทีมหรือผู้แข่งขันจะถือว่าได้เข้าร่วมหากพวกเขาได้มีส่วนร่วมจนถึงขอบเขตที่จำเป็นในการบันทึกผลการแข่งขันอย่างเป็นทางการหรือการจัดอันดับ (รวมถึงการตัดสิทธิ์ใดๆ แต่ไม่รวม “ถ้าไม่เข้าแข่งขัน” หรือการจัดอันดับที่เทียบเท่า)

3. การระงับ การยกเลิก การเลื่อนการแข่งขัน

  • ตลาดบางแห่งมีกฎเกณฑ์ที่แตกต่างกันและกฎเกณฑ์เหล่านี้ระบุไว้ในกฎเฉพาะกีฬาและ/หรือข้อมูลตลาด อย่างไรก็ตาม หากตลาดใดไม่มีกฎเกณฑ์ในกฎเฉพาะกีฬาหรือข้อมูลตลาดที่เกี่ยวข้องกับการระงับ การยกเลิก และ/หรือการเลื่อนการแข่งขัน ให้ใช้กฎเกณฑ์ต่อไปนี้
  • เกี่ยวกับการแข่งขัน โปรแกรมการแข่งขัน เกม กิจกรรมส่วนบุคคล การแข่งขัน หรือกิจกรรมที่คล้ายคลึงกัน หากกิจกรรมนั้นไม่เสร็จสิ้นภายในสามวันหลังจากวันที่กำหนดเสร็จสิ้น การเดิมพันทั้งหมดในตลาดนี้จะถือเป็นโมฆะ ยกเว้นการเดิมพันในตลาดใดๆ ที่ได้รับการกำหนดโดยไม่มีเงื่อนไข.
  • หากการแข่งขันไม่เสร็จสิ้นภายในสามวันหลังจากวันที่กำหนดเสร็จสิ้น ตลาดใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขันจะได้รับการตัดสินตามคำตัดสินอย่างเป็นทางการของหน่วยงานกำกับดูแลที่เกี่ยวข้อง โดยให้มีการตัดสินใจภายใน 90 วันหลังจากวันที่กำหนดเสร็จสิ้น หากไม่มีการประกาศคำตัดสินอย่างเป็นทางการภายในระยะเวลา 90 วันนี้ การเดิมพันในตลาดใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขันนี้จะถือเป็นโมฆะ ยกเว้นการเดิมพันในตลาดใดๆ ที่ได้รับการกำหนดโดยไม่มีเงื่อนไข หากตลาดใดจะต้องเป็นโมฆะแต่ได้รับการดคลียร์บิลบางส่วนเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า บิลที่เคลียร์ไปแล้วจะถูกนำมาคิดใหม่ และการเดิมพันทั้งหมดในตลาดจะถือเป็นโมฆะ.
  • ตลาดจะตัดสิน (อย่างสมเหตุสมผล) ว่าตลาดนั้นเกี่ยวข้องกับแมตช์ (หรือที่คล้ายกัน) หรือทัวร์นาเมนต์ (หรือที่คล้ายกัน) อย่างไรก็ตาม ตัวอย่างเช่น กฎต่อไปนี้จะใช้บังคับ: (i) การทายผลผู้ชนะยูโรปา= ทัวร์นาเมนต์; (ii) การทายผลผู้ชนะแชมเปี้ยนลีกรอบแบ่งกลุ่ม= ทัวร์นาเมนต์; (iii) ผู้ทำประตูสูงสุดในพรีเมียร์ลีก = ทัวร์นาเมนต์; (iv) ทายผลผู้ชนะเทนนิส = ทัวร์นาเมนต์; (v) การแข่งขันคริกเก็ตเทสต์ 5 วัน = แมตช์; (vi) ทายผลผู้ชนะของ Ashes Series = ทัวร์นาเมนต์

4. การเปลี่ยนแปลงสถานที่จัดการแข่งขัน

  • ตลาดบางแห่งมีกฎเกณฑ์ที่แตกต่างกันและกฎเกณฑ์เหล่านี้ระบุไว้ในกฎเฉพาะกีฬาและ/หรือข้อมูลตลาด อย่างไรก็ตาม หากการเปลี่ยนแปลงสถานที่ไม่ได้ระบุไว้ในกฎเฉพาะกีฬาและ/หรือข้อมูลตลาด ให้ใช้กฎเกณฑ์ต่อไปนี้:
  • สำหรับกีฬาประเภททีมใดๆ: หากสถานที่แข่งขันตามกำหนดการมีการเปลี่ยนแปลงหลังจากตลาดโหลดแล้ว การเดิมพันทั้งหมดจะถือเป็นโมฆะเฉพาะในกรณีที่สถานที่แข่งขันใหม่เป็นสนามเหย้าของทีมเยือนเดิมเท่านั้น.
  • สำหรับหมวดหมู่หรือตลาดทั้งหมดที่ไม่ใช่กีฬาประเภททีม: หากสถานที่ตามกำหนดการมีการเปลี่ยนแปลงหลังจากโหลดตลาดแล้ว การเดิมพันทั้งหมดจะยังคงอยู่.
  • หากมีการเปลี่ยนแปลงในประเภทของพื้นผิวตามกำหนดการหลังจากโหลดตลาดแล้ว การเดิมพันทั้งหมดจะยังคงอยู่.

5. ช่วงเวลา

  • ตลาดบางแห่งมีกฎเกณฑ์ที่แตกต่างกันและกฎเกณฑ์เหล่านี้ระบุไว้ในกฎเฉพาะกีฬาและ/หรือข้อมูลตลาด อย่างไรก็ตาม หากกฎเฉพาะกีฬาหรือข้อมูลตลาดไม่ได้ระบุไว้ในกฎเฉพาะกีฬาหรือข้อมูลตลาด ให้ใช้กฎเกณฑ์ต่อไปนี้.
  • หากระยะเวลาที่กำหนดไว้ของการแข่งขันมีการเปลี่ยนแปลงหลังจากตลาดโหลดเสร็จแต่ก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มต้น การเดิมพันทั้งหมดจะถือเป็นโมฆะ.
  • ตลาดบางแห่งจะอ้างอิงถึงช่วงเวลาจนกว่าจะเกิดเหตุการณ์ขึ้น (เช่น เวลาที่ประตูแรกเกิดขึ้น) หากเหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บหรือช่วงทดเวลาบาดเจ็บหลังจากช่วงเวลาปกติ เหตุการณ์นั้นจะถือว่าเกิดขึ้นในช่วงท้ายของช่วงเวลาปกติ ตัวอย่างเช่น หากมีการทำประตูได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรกของการแข่งขันฟุตบอล เหตุการณ์นั้นจะถือว่าเกิดขึ้นภายใน 45 นาที.
  • การเดิมพันทั้งหมดมีผลใช้บังคับในช่วงเวลา “ปกติ” ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด รวมถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บด้วย ไม่รวมช่วงต่อเวลาพิเศษและ/หรือการยิงจุดโทษ.
  • การอ้างอิงถึงจำนวน “วัน” ที่เฉพาะเจาะจงภายในกฎและระเบียบเหล่านี้หมายถึงเวลาสิ้นสุดของวันหลังจากเวลาท้องถิ่นหมดลงตามจำนวนวันที่ระบุ ตัวอย่างเช่น หากมีการกำหนดการแข่งขันฟุตบอลในวันที่ 1 ธันวาคม กฎที่อนุญาตให้แข่งขันให้เสร็จสิ้นภายในสามวันหลังจากวันที่กำหนด (ดูย่อหน้าที่ 3 ข้างต้น) จะหมายความว่ากำหนดเส้นตายสำหรับการแข่งขันให้เสร็จสิ้นคือวันที่ 4 ธันวาคม เวลา 23.59:59 น.

6. เดิมพันแมตซ์

  • ตลาดบางแห่งมีกฎเกณฑ์ที่แตกต่างกันและกฎเกณฑ์เหล่านี้ระบุไว้ในกฎเฉพาะกีฬาและ/หรือข้อมูลตลาด อย่างไรก็ตาม หากกฎเฉพาะกีฬาหรือข้อมูลตลาดไม่ได้ระบุไว้ในกฎเฉพาะกีฬาหรือข้อมูลตลาด ให้ใช้กฎเกณฑ์ต่อไปนี้
  • ‘การเดิมพันแบบแมตช์’ สำหรับการแข่งขันครั้งเดียวจะถูกกำหนดโดยผู้แข่งขันหรือทีมที่มีคะแนน เวลา หรือตำแหน่งที่ดีที่สุดในการแข่งขันนั้น หากผู้แข่งขันหรือทีมใดที่เข้าร่วมการเดิมพันแมตช์ไม่สามารถทำการแข่งขันให้เสร็จสิ้นหรือทำคะแนน เวลา หรือตำแหน่งในตอนจบได้ การเดิมพันจะถือเป็นโมฆะ เว้นแต่จะระบุไว้เป็นอย่างอื่นในกฎกีฬาเฉพาะและ/หรือข้อมูลตลาด ผู้แข่งขันหรือทีมใดที่ไม่สามารถทำการแข่งขันให้เสร็จสิ้นหรือทำคะแนน เวลา หรือตำแหน่งในตอนจบได้ โดยที่เข้าร่วมในอีเวนต์การเดิมพันแมตช์นั้น จะถูกตัดสินว่าแพ้ หากทีมหรือผู้แข่งขันอย่างน้อยหนึ่งทีมทำการแข่งขันให้เสร็จสิ้นหรือทำคะแนน เวลา หรือตำแหน่งในตอนจบได้
  • ‘การเดิมพันการแข่งขัน’ สำหรับความคืบหน้าในการแข่งขันหรือการแข่งขันที่มีหลายรอบหรือหลายรอบจะถูกกำหนดโดยผู้แข่งขันหรือทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย (ไม่ว่าจะเข้าร่วมในรอบต่อไปหรือไม่ก็ตาม) หรือผู้ที่มีคะแนน เวลา หรือตำแหน่งที่ดีที่สุดในรอบสุดท้ายหรือรอบเดียวกันของการแข่งขันหรือกิจกรรมนั้น หากผู้แข่งขันหรือทีมที่เกี่ยวข้องไม่ผ่านเข้ารอบในรอบเดียวกันของการแข่งขันแต่อยู่ในรอบที่แตกต่างกัน กฎการแข่งขันแบบเสมอกันจะถูกนำมาใช้โดยไม่คำนึงถึงตำแหน่งที่จบการแข่งขันในรอบนั้นๆ ตลาดจะตัดสินบางส่วนหลังจากสิ้นสุดแต่ละรอบ และการตัดสิทธิ์ การลงโทษ หรือการแก้ไขผลการแข่งขันหรือคุณสมบัติใดๆ ที่ตามมาจะไม่มีผลต่อตลาด ในกรณีที่ผู้แข่งขันหรือทีมหนึ่งทีมขึ้นไปถูกตัดสิทธิ์ เพื่อวัตถุประสงค์ในการตัดสิน ผู้แข่งขันหรือทีมที่ถูกตัดสิทธิ์จะถือว่าผ่านเข้ารอบในการแข่งขันหรืองานนั้นๆ ไปได้ไกลกว่าผู้ที่ถูกคัดออกจากการแข่งขันหรืองานนั้นๆ ทั้งหมดก่อนที่จะถูกตัดสิทธิ์ และจะถือว่าเข้าเส้นชัยเป็นอันดับสุดท้าย (หรืออันดับสุดท้ายร่วม หากมีการตัดสิทธิ์มากกว่าหนึ่งครั้ง) ของผู้ที่ยังแข่งขันอยู่ในการแข่งขันหรืองานนั้นๆ การตัดสิทธิ์จะถือว่าเกิดขึ้นในเวลาที่ผู้แข่งขันหรือทีมถูกคัดออกจากการแข่งขันหรืองานโดยหน่วยงานกำกับดูแลที่เกี่ยวข้อง แทนที่จะเป็นในเวลาที่งานนั้นๆ ทำให้เกิดการตัดสิทธิ์.
  • หากผู้แข่งขันหรือทีมใดทีมหนึ่งไม่ได้เข้าร่วมการแข่งขัน เดิมพันการแข่งขันที่เกี่ยวข้องทั้งหมดจะถือเป็นโมฆะ.
  • ถ้าการแข่งขันถูกยกเลิกหรือลดระยะเวลาลง จนทำให้ผู้แข่งขันหรือทีมใดทีมหนึ่งไม่สามารถทำการเดิมพัน การแข่งขัน หรือการแข่งขันให้เสร็จสิ้นได้ด้วยเหตุผลอื่นใดนอกเหนือจากการถอนตัวหรือการตัดสิทธิ์ การเดิมพันทั้งหมดจะถือเป็นโมฆะ ยกเว้นการเดิมพันในตลาดที่ได้รับการกำหนดโดยไม่มีเงื่อนไข

7. การเดิมพันรอบคัดเลือก

  • ตลาดบางแห่งมีกฎเกณฑ์ที่แตกต่างกันและกฎเกณฑ์เหล่านี้ระบุไว้ในกฎเฉพาะกีฬาและ/หรือข้อมูลตลาด อย่างไรก็ตาม หากกฎเฉพาะกีฬาหรือข้อมูลตลาดไม่ได้ระบุไว้ในกฎเฉพาะกีฬาหรือข้อมูลตลาด ให้ใช้กฎเกณฑ์ต่อไปนี้.
  • ตลาด ‘รอบคัดเลือก’ ใดๆ (เช่น ตลาด ‘เพื่อเข้าสู่รอบสุดท้าย’) จะถูกกำหนดโดยผู้แข่งขันหรือทีมที่ผ่านการคัดเลือกภายใต้เงื่อนไขที่กำหนดไว้ในข้อมูลตลาด ไม่ว่าผู้แข่งขันหรือทีมนั้นจะเข้าร่วมในรอบต่อไปหรือผ่านการคัดเลือกหรือไม่ก็ตาม จะเคลียร์บิลหลังจากขั้นตอนการคัดเลือก และการตัดสิทธิ์หรือการแก้ไขผลการแข่งขันในภายหลังจะไม่นับรวม

8. การแข่งความเร็ว

  • เว้นแต่จะระบุไว้เป็นอย่างอื่นในกฎกีฬาเฉพาะและ/หรือข้อมูลตลาด กฎ การแข่งความเร็ว จะใช้กับการเดิมพันในตลาดที่มีผู้ชนะมากกว่าที่คาดไว้ (ตามที่ระบุไว้ในข้อมูลตลาด)
  • สำหรับการเดิมพันแต่ละครั้งที่ตรงกันในการเลือกผู้ชนะที่เกี่ยวข้อง เงินเดิมพันจะลดลงตามสัดส่วนก่อนโดยคูณด้วยผลรวมของจำนวนผู้ชนะที่คาดว่าจะมี (ตามที่ระบุไว้ในข้อมูลตลาด) หารด้วยจำนวนผู้ชนะจริง (กล่าวคือ เงินเดิมพันคูณด้วย (จำนวนผู้ชนะที่คาดว่าจะมี/จำนวนผู้ชนะจริง)) จากนั้นเงินรางวัลจะจ่ายให้กับผู้ชนะ ใน ‘เงินเดิมพันที่ลดลง’ นี้ (เงินเดิมพันที่ลดลงคูณด้วยราคาซื้อขาย) และเงินเดิมพันที่เหลือจะจ่ายให้กับลำดับขั้นที่เหมาะสม.
  • ตัวอย่างเช่น สมมติว่าม้า 3 ตัวมีคะแนนสูสีกันในการเข้าเส้นชัยเป็นอันดับแรก ‘ลูกค้า A’ เลือกม้าตัวหนึ่งที่ชนะด้วยเงินเดิมพัน 300 ที่ราคาซื้อขาย 4.0 และ ‘ลูกค้า B’ เลือกฝั่งตรงข้ามของการเดิมพันนี้ เมื่อการแข่งขันสิ้นสุดลง เงินเดิมพัน (300) จะถูกคูณด้วย 1/3 (นั่นคือ จำนวนม้าที่คาดว่าจะชนะ (1) หารด้วยจำนวนม้าที่ชนะจริง (3)) เพื่อคำนวณเงินเดิมพันที่ลดลง (100) และส่วนที่เหลือจะมอบให้กับชั้นเดิมพัน (200) จากนั้นผู้สนับสนุนจะได้รับราคาซื้อขายที่ตรงกัน (4.0) คูณด้วยเงินเดิมพันที่ลดลง (4 x 100 = 400) ในตัวอย่างนี้ เงินรางวัลสุทธิของลูกค้า A คือ 100 (เงินรางวัล 400 ลบด้วยเงินเดิมพันเดิม 300) และเงินขาดทุนสุทธิของลูกค้า B คือ 100 หรืออีกทางหนึ่ง อาจมองได้ว่าเป็นจำนวนเงินเต็มที่จ่ายให้กับราคาซื้อขายหารด้วยจำนวนผู้เล่นที่เสียเงิน ในตัวอย่างข้างต้น จะเป็น 300 ที่ราคาซื้อขาย 4.0 (1200) หารด้วย 3 ทำให้ได้เงินรางวัล 400 และเงินรางวัลสุทธิ 100
  • ตัวอย่างอื่น เช่น สมมติว่ามีผู้ชนะการแข่งขันกอล์ฟแบบขาดลอย แต่มีผู้เล่น 7 คนเสมอกันที่อันดับ 2 ในตลาด “5 อันดับแรก” หลังจากตัดสินผู้ชนะแบบขาดลอยในตลาด 5 อันดับแรกแล้ว จะมีตำแหน่งผู้ชนะอีก 4 ตำแหน่งที่ถูกกำหนดไว้ว่างอยู่ ‘ลูกค้า A’ ได้เดิมพันผู้ชนะหนึ่งคนด้วยเงิน 300 ในราคาซื้อขาย 4.0 และ ‘ลูกค้า B’ ได้เดิมพันอีกฝั่งของการเดิมพันนี้ เมื่อการแข่งขันสิ้นสุดลง เงินเดิมพัน (300) จะถูกคูณด้วย 4/7 (นั่นคือ จำนวนผู้ชนะที่คาดหวัง (4) หารด้วยจำนวนผู้ชนะจริง (7)) เพื่อคำนวณเงินเดิมพันที่ลดลง (171.43) และส่วนที่เหลือจะมอบให้กับเลเยอร์ (128.57) จากนั้นผู้สนับสนุนจะได้รับราคาซื้อขายที่ตรงกัน (4.0) คูณด้วยเงินเดิมพันที่ลดลง (4 x 171.43 = 685.72) ในตัวอย่างนี้ เงินรางวัลสุทธิของลูกค้า A คือ 385.72  (การจ่ายเงิน 685.72 เหรียญลบด้วยเงินเดิมพันเดิม 300 ) และเงินขาดทุนสุทธิของลูกค้า B คือ 385.72 เหรียญ
  • ในความสัมพันธ์กับลูกค้าที่มีคู่สัญญาในการเดิมพัน เพื่อวัตถุประสงค์ของส่วนนี้ของกฎ Sportsbook ที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขันที่เสมอกัน ควรอ่านคำว่า ‘ลูกค้า A’ ‘ลูกค้า B’ และ ‘ลำดับขั้นที่เหมาะสม’ ตามที่เกี่ยวข้อง

9. การเดิมพันหลายรายการ

กฎการเดิมพันกีฬานั้นใช้ได้กับการเดิมพันกีฬาแบบหลายรายการเท่านั้น

  • ลูกค้าที่วางเดิมพันหลายรายการจะต้องเดิมพันร่วมกันและจะทำหน้าที่เป็นคู่สัญญาในการเดิมพัน.
  • การเดิมพันหลายรายการประกอบด้วยขาจำนวนหนึ่ง ถูกกำหนดให้เป็นการเลือกหนึ่งรายการหรือมากกว่านั้นในตลาดการแข่งขันแต่ละรายการ.
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสินใจเพียงฝ่ายเดียวที่จะไม่ยอมรับการเดิมพันหลายรายการบางอย่างหรือลดเงินเดิมพันในบางกรณี.
  • การวางเดิมพันหลายรายการทั้งหมดจะต้องเป็นไปตามกฎของ Sportsbook ที่ใช้กับกีฬาแต่ละประเภทที่เกี่ยวข้องกับใดๆ ของการเดิมพันหลายรายการใดๆ.
  • จำกัดการจ่ายเงินสูงสุดสำหรับ การเดิมพันกีฬาหลายรายการ คือ 1,000,000 ปอนด์
  • ลูกค้าสามารถวางเดิมพันกีฬาได้หลายรายการโดยใช้การเดิมพันแบบเดี่ยว หรือแบบชุดที่มีให้เลือก หรือแบบผสมระหว่างเดี่ยวและชุด อย่างไรก็ตาม ลูกค้าไม่สามารถเลือกเดิมพันแบบเดี่ยวและชุดรวมกันได้.
  • หากลูกค้าเลือกมากกว่าหนึ่งตัวเลือกในหนึ่งประเภท อัตราต่อรองสำหรับการเ้ดิมพันนั้นจะเป็น “แบบดัตช์” ซึ่งหมายความว่าอัตราต่อรองจะถูกนำมารวมกันเพื่อเพิ่มโอกาสที่ตัวเลือกใดตัวเลือกหนึ่งในประเภทนั้นจะชนะ (หากมีการเดิมพัน) หรือตัวเลือกทั้งหมดจะแพ้ (หากมีการเดิมพัน) หากลูกค้าต้องการวางเดิมพันแบบครอส-มัลติเพิล (เช่น การเลือกมากกว่าหนึ่งตัวเลือกในตลาดการแข่งขันใดๆ แต่ไม่ได้ใช้ราคาแบบ “ดัตช์”) ลูกค้าจะต้องเดิมพันแบบมัลติเพิลของสปอร์ตบุ๊คแต่ละรายการแยกกัน.
  • นอกเหนือจากการเดิมพัน กีฬาหลายรายการ ที่ถูกกำหนดในราคาเริ่มต้น (“BSP”) อัตราต่อรองที่มีให้ผ่านผลิตภัณฑ์ กีฬาหลายรายการ  จะขึ้นอยู่กับตลาดเดี่ยวที่เกี่ยวข้องใน Sportsbook และการเดิมพันแบบหลายรายการที่ชนะดังกล่าวจะต้องเสียเงินเดิมพันตามที่ระบุไว้ในส่วนของการเดิมพันในเว็บไซต์.
  • เงินรางวัลใด ๆ จากการเดิมพัน Sportsbook Multiples ที่ BSP จะไม่ต้องเสียค่าคอมมิชชัน แต่ค่าคอมมิชชันที่คืนในแต่ละประเภทในการเดิมพันแบบหลายรายการดังกล่าวจะถูกหัก 5% จาก BSP.
  • การเดิมพันแบบหลายรายการของ BSP each way Sportsbook คือการเดิมพันสำหรับตัวเลือกในการชนะหลายรายการและการเดิมพันสำหรับตัวเลือกเดียวกันที่จะวางเดิมพัน ตัวอย่างเช่น การเดิมพันแบบคู่ละ 2 ปอนด์หมายถึงการเดิมพัน 2 ปอนด์สำหรับตัวเลือกทั้งสองที่จะชนะและการเดิมพัน 2 ปอนด์สำหรับตัวเลือกทั้งสองที่จะวางเดิมพัน โดยมีเงินเดิมพันรวมสำหรับการเดิมพัน 4 ปอนด์ จำนวนตำแหน่งสำหรับแต่ละการแข่งขันในการเดิมพันแบบหลายรายการแบบหลายรายการจะแสดงอยู่ในข้อมูลตลาดการชนะแบบหลายรายการและจะไม่เปลี่ยนแปลง หากจำนวนผู้เข้าแข่งขันเท่ากับหรือต่ำกว่าจำนวนตำแหน่งที่มีให้ ตำแหน่งที่เกี่ยวข้องของการเดิมพันแบบหลายรายการใดๆ จะถือเป็นโมฆะ.
  • เงินเดิมพันขั้นต่ำสำหรับการเดิมพัน Sportsbook Multiple คือ 2 ปอนด์ ตัวอย่างเช่น อนุญาตให้ใช้ “Yankee” 20p (11 ชุดเดิมพัน) ซึ่งแสดงถึงเงินเดิมพันทั้งหมด 2.20 ปอนด์ อย่างไรก็ตาม จะไม่อนุญาตให้ใช้ “Heinz” 1p (57 ชุดเดิมพัน) ซึ่งแสดงถึงเงินเดิมพันทั้งหมด 0.57 ปอนด์ หรือ “Double” 1 ปอนด์ (1 ชุดเดิมพัน) ซึ่งแสดงถึงเงินเดิมพันทั้งหมด 1 ปอนด์ สำหรับลูกค้าที่เดิมพันในสกุลเงินอื่นที่ไม่ใช่เงินปอนด์อังกฤษ เงินเดิมพันขั้นต่ำที่ใช้กับการเดิมพัน Sportsbook Multiple จะไม่เท่ากับ 2 ปอนด์ แม้ว่าจะคำนวณตามที่อธิบายไว้ในตัวอย่างด้านบนก็ตาม.
  • หากจะกำหนดตลาดที่มีให้สำหรับ Sportsbook Multiples ตามดุลยพินิจแต่เพียงผู้เดียว เหตุการณ์ที่มีให้สำหรับ Sportsbook Multiples จะเป็นเหตุการณ์ที่อยู่ในกลุ่ม Sportsbook Multiple ใดกลุ่มหนึ่ง (เช่น การแข่งขันฟุตบอลของสหราชอาณาจักรในวันใดวันหนึ่ง) ตลาดบางรายการจะไม่สามารถใช้ได้ผ่านผลิตภัณฑ์ Sportsbook Multiples.
  • ยกเว้นกฎด้านล่างโดยตรง หากการเลือกใดๆ ในประเภทใดๆ เป็นแบบไม่มีผู้เข้าแข่งขันหรือเป็นโมฆะตามกฎของ Sportsbook (เช่น การแข่งขันที่ถูกยกเลิก) การเดิมพันทั้งหมดในประเภทนั้นๆ จะถือเป็นโมฆะ และการเดิมพัน Sportsbook Multiple จะถูกปรับตามนั้น ตัวอย่างเช่น การเดิมพันแบบสามตัวที่รวมถึงประเภทที่เป็นโมฆะจะกลายเป็นการเดิมพันแบบดับเบิล ซึ่งหมายความว่า หากลูกค้ามีการเลือกมากกว่าหนึ่งตัวในประเภทใดๆ (เช่น ในกรณีของการ “ยกเลิก”) และการเลือกตัวใดตัวหนึ่งเป็นแบบไม่มีผู้เข้าแข่งขัน ทั้งหมดจะถือเป็นโมฆะ ในกรณีที่เป็นโมฆะหมายความว่าการเดิมพันรายบุคคลภายในแบบหลายตัวกลายเป็นการเดิมพันแบบเดี่ยว การเดิมพันแบบเดี่ยวนี้จะถือเป็นโมฆะ.
  • โดยไม่คำนึงถึงกฎที่กล่าวข้างต้นโดยตรง สำหรับการเดิมพัน Sportsbook Multiples ที่ตกลงกันที่ BSP หากลูกค้ามีการเลือกมากกว่าหนึ่งรายการในแต่ละประเภท และการเลือกหนึ่งรายการนั้นไม่ได้เข้าร่วม การเดิมพันประเภทนั้นจะยังคงอยู่.
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่ยอมรับการเดิมพันแบบหลายรายการของ Sportsbook เช่น การเดิมพันแบบรวมเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่เกี่ยวข้อง (เช่น การเดิมพันแบบที่ผลลัพธ์ของเหตุการณ์หนึ่งอาจส่งผลต่ออัตราต่อรองของผลลัพธ์ของเหตุการณ์อื่น) ซึ่งอาจเกิดขึ้นโดยอัตโนมัติในขั้นตอนการวางเดิมพัน หรืออีกทางหนึ่ง หากเดิมพันดังกล่าวผิดพลาด การเดิมพันแบบรวมแต่ละรายการที่รวมถึงการเลือกเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่เกี่ยวข้องสองรายการขึ้นไปอาจถือเป็นโมฆะ.
  • อาจมีการเสนอตลาดพิเศษสำหรับการแข่งขันที่เกี่ยวข้องเป็นครั้งคราว รวมถึงในตลาดปกติ (นั่นคือ นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ Sportsbook Multiples) เช่น ตลาดสำหรับเชลซีที่คว้าแชมป์ภายในประเทศของอังกฤษ (นั่นคือ พรีเมียร์ลีกและเอฟเอคัพ)
  • เมื่อวางเดิมพัน Sportsbook Multiple ราคาที่แสดงไว้เป็นเพียงแนวทางคร่าวๆ เกี่ยวกับราคาที่สามารถใช้ได้สำหรับแต่ละประเภทและราคารวมทั้งหมด นอกเหนือจากการเดิมพัน Sportsbook Multiples ที่ตกลงที่ BSP ราคาของแต่ละประเภทและราคารวมทั้งหมดที่ลูกค้าได้รับจะคงที่เมื่อวางเดิมพันหลายรายการจริง และลูกค้าจะสามารถดูราคาเหล่านี้ได้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับลูกค้ารายนี้ โปรดดูไฟล์ ‘ความช่วยเหลือ’

10.การเดิมพันราคาเริ่มต้น (Starting Price)

  • ราคาเริ่มต้น (‘SP’) สามารถดูได้ที่ Sportsbook การเดิมพัน SP ของ Sportsbook จึงเป็นประเภทหนึ่งของการเดิมพัน Sportsbook โดย SP คำนวณได้จากการนำการเดิมพัน SP และการเดิมพัน Sportsbook อื่นๆ มารวมกันเมื่อตลาดปิดในช่วง “นอก” ของการแข่งขันที่เกี่ยวข้อง รายละเอียดของการคำนวณนี้แสดงไว้ด้านล่างนี้โดยตรง.
  • โปรดทราบว่าสำหรับลูกค้าทุกท่าน การเดิมพัน SP จะไม่สามารถยกเลิกได้เมื่อทำการวางเดิมพันไปแล้ว
  • การเดิมพันที่ SP เป็นการเดิมพันแบบอัตราต่อรองคงที่ โดยอัตราต่อรองของแต่ละตัวเลือกจะถูกคำนวณและเดิมพันจะตรงกันเมื่อเหตุการณ์เริ่มขึ้น อัตราต่อรองจะถูกคำนวณโดยการจับคู่ผู้สนับสนุน SP และผู้สนับสนุน Sportsbook รายอื่นกับ SP และ Sportsbook อื่นๆ การรวมการเดิมพัน Sportsbook อื่นๆ เข้าในการปรับยอด SP เป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้แน่ใจว่า: ผู้สนับสนุน SP จะได้รับประโยชน์จากข้อเสนอ Sportsbook ที่ไม่ตรงกันในการวางเดิมพันหากข้อเสนอเหล่านั้นสามารถเพิ่ม SP ได้ และชั้น SP จะได้รับประโยชน์จากข้อเสนอ Sportsbook ที่ไม่ตรงกันในการสนับสนุนหากข้อเสนอเหล่านั้นสามารถลด SP ได้ การรวม Sportsbook อื่นๆ ที่ไม่ตรงกันเข้าในการปรับยอด SP ยังช่วยให้มั่นใจได้ว่าการเดิมพันของผู้สนับสนุน Sportsbook รายอื่นซึ่งมิฉะนั้นจะหมดอายุลง จะได้รับการจับคู่หากเป็นไปได้.
  • ความรับผิดขั้นต่ำสำหรับการเดิมพันที่ SP คือ 10 ปอนด์สำหรับการเดิมพันแบบ เดี่ยว และ 2 ปอนด์สำหรับการเดิมพันแบบ ชุด (หรือสกุลเงินที่เทียบเท่าในแต่ละกรณี)
  • ตัวอย่างที่ 1: ในการเลือก A จะมีเงินเดิมพันของผู้สนับสนุน 1,000 ปอนด์และภาระผูกพันของเลเยอร์ 6,000 ปอนด์ที่ SP และมีการเดิมพันย้อนหลังของ Sportsbook อื่นๆ ที่ไม่ตรงกันอีก 500 ปอนด์ให้เลือกวางเดิมพันโดยเฉลี่ยที่ 5.0 หากเราไม่นับตลาด Sportsbook ในกรณีนี้ SP ก็จะอยู่ที่ 7.0 อย่างไรก็ตาม จะทำให้การเดิมพันย้อนหลังของ Sportsbook อื่นๆ ที่อาจจับคู่ได้ในราคาที่ขอเมื่อเทียบกับเลเยอร์ SP ไม่ได้รับการจับคู่ ดังนั้น SP ก็จะอยู่ที่ 5.0 และผู้สนับสนุน SP และเลเยอร์ SP ทั้งหมดจะได้รับการจับคู่ในราคาดังกล่าว การเดิมพันย้อนหลังของผู้สนับสนุน Sportsbook มูลค่า 500 ปอนด์จะได้รับการจับคู่ในราคาที่ขอ 5.0 เมื่อเทียบกับเลเยอร์ SP เช่นกัน.
  • ตัวอย่างที่ 2: ในการเลือก B มีเงินเดิมพันของผู้สนับสนุน 831 ปอนด์และภาระผูกพันของเลเยอร์ 4,428 ปอนด์ที่ SP และการเดิมพันอื่นๆ ที่ไม่ตรงกันของ Sportsbook ต่อไปนี้ซึ่งสามารถวางเดิมพันได้: 20 ปอนด์ที่ 6.8, 31.13 ปอนด์ที่ 6.6 และ 100 ปอนด์ที่ 6.4 ในกรณีนี้ SP จะอยู่ที่ 6.68 ซึ่งคำนวณได้โดยรวมเงิน 20 ปอนด์ที่สามารถวางเดิมพันได้ที่ 6.8 และเงิน 31.13 ปอนด์ที่สามารถวางเดิมพันได้ที่ 6.6 และปรับสมดุลจำนวนดังกล่าวกับเงินเดิมพันของผู้สนับสนุน SP และภาระผูกพันของเลเยอร์ SP เงิน 100 ปอนด์ที่สามารถวางเดิมพันได้ใน Sportsbook ที่ 6.4 ยังคงไม่ตรงกัน การรวมเงินจำนวนนี้เข้าไปจะทำให้เกิดความไม่สมดุลระหว่างผู้สนับสนุน SP และเลเยอร์ SP.
  • SP จะถูกคำนวณเป็นทศนิยมหกตำแหน่งสำหรับการเลือกแต่ละรายการ แม้ว่าอาจแสดงเป็นทศนิยมสองตำแหน่งในมุมมองตลาดที่เกี่ยวข้อง (หรือในข้อมูลแบบฟอร์ม/ผลลัพธ์ใดๆ) ก็ตาม โดยปัดขึ้นหรือลงตามความเหมาะสม หลังจากการปรับยอดแล้ว SP เต็มรูปแบบสำหรับการเลือกแต่ละรายการจะพร้อมใช้งานโดยคลิกที่กราฟตัวดำเนินการแต่ละรายการที่เกี่ยวข้อง.
  • หากด้วยเหตุผลใดก็ตามที่เว็บไซต์ไม่สามารถใช้งานได้เมื่อเริ่มการแข่งขัน หรือไม่สามารถตกลงเรื่อง SP ได้เมื่อ “ปิด” เว็บไซต์จะกำหนด SP โดยใช้ข้อมูลที่มีทั้งหมด เพื่อหลีกเลี่ยงข้อสงสัย ข้อมูลนี้จะไม่จำกัดอยู่แค่เพียงกิจกรรมการเดิมพันในตลาดที่เกี่ยวข้อง นอกจากนี้ ในสถานการณ์เช่นนี้ ผู้ดำเนินการเดิมพันที่มีใบอนุญาตภายในกลุ่มอาจทำหน้าที่เป็นคู่สัญญาความเสี่ยงในการเดิมพัน SP หากจำเป็นเพื่อให้แน่ใจว่า SP ยุติธรรม บุคลากรที่เกี่ยวข้องในการกำหนด SP ในสถานการณ์ดังกล่าวจะไม่มีผลประโยชน์ส่วนตัวหรือผลประโยชน์อื่นใดที่ไม่ได้ประกาศใน SP ที่เกี่ยวข้อง.
  • หากดำเนินการขั้นตอนการกระทบยอด SP ก่อนกำหนด ระบบจะพยายามย้อนกลับขั้นตอนการกระทบยอดเพื่อให้ระบุ SP ได้เมื่อเหตุการณ์เริ่มต้นขึ้น อย่างไรก็ตาม อาจมีบางสถานการณ์ที่ดำเนินการดังกล่าวไม่ได้ ซึ่งในกรณีนี้ SP จะใช้ขั้นตอนการกระทบยอดเบื้องต้นเป็นหลัก.
  • ในกรณีที่การปรับยอด SP ถูกย้อนกลับ: เดิมพัน SP (รวมถึงเดิมพันจำกัด SP), เดิมพัน ‘ระหว่างการเล่น: Take SP’ และเดิมพัน ‘ระหว่างการเล่น: คงไว้’ ทั้งหมดจะกลับไปสู่สถานะก่อนการปรับยอด และเดิมพัน ‘ระหว่างการเล่น: ยกเลิก’ จะยังคงถูกยกเลิกหากไม่มีการจับคู่เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการปรับยอด หรือหากจับคู่เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการปรับยอด สถานะดังกล่าวจะกลับไปสู่สถานะไม่ตรงกันก่อนการปรับยอด.
  • หากกระบวนการกระทบยอด SP ดำเนินการช้ากว่ากำหนด (กล่าวคือ หลังจากที่เหตุการณ์เริ่มขึ้นแล้ว) และกำหนดว่าเหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้น (โดยทั่วไปจะหมายความว่าเหตุการณ์นั้นไม่ได้ถูกเปลี่ยนให้อยู่ในเกม) SP จะถูกกำหนดโดยอิงจากการเดิมพัน SP เท่านั้น (และการเดิมพัน ‘At In-play: Take SP’ ซึ่งไม่มีการจับคู่เมื่อระงับตลาดที่เกี่ยวข้อง) ที่วางก่อน ‘ปิด’ ซึ่งหมายความว่าการเดิมพัน ‘At In-play: Take SP’ ที่จับคู่หลังจากปิดจะถือเป็นโมฆะและไม่รวมอยู่ในกระบวนการกระทบยอด นอกจากนี้ การเดิมพัน SP ที่วางหลังจาก ‘ปิด’ จะถือเป็นโมฆะ อย่างไรก็ตาม หากกระบวนการกระทบยอด SP ดำเนินการช้ากว่ากำหนด แต่กำหนดว่าไม่มีเหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้น การเดิมพันทั้งหมดจะยังคงอยู่.
  • หากมีการเสนอตัวเลือก ‘แบบแต่ละทาง’ ของ SP ระบบจะประมวลผลเป็นเดิมพันแยกกัน 2 รายการ ได้แก่ เดิมพันชนะที่ SP และเดิมพัน ‘ที่จะวางเดิมพัน’ ที่ SP.
  • หากด้วยเหตุผลใดก็ตาม เดิมพันที่ไม่ตรงกันถูกยกเลิกก่อนที่ตลาดจะเข้าสู่การเล่น เดิมพันที่ไม่ตรงกันใดๆ ที่ถูกเลือกให้เป็น “At In-play: Take SP” จะถูกแปลงเป็นเดิมพัน SP เมื่อแปลงเดิมพันเหล่านั้นแล้ว จะไม่สามารถยกเลิกได้.

➢ ลักษณะการเดิมพัน SP

  • เมื่อคุณวางเดิมพันที่ SP คุณกำลังเดิมพันกับลูกค้ารายอื่น อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการปรับยอด SP จะทำหน้าที่เป็นคู่สัญญาเพื่อปรับยอดการเดิมพันระหว่างการเดิมพัน SP และการเดิมพัน Sportsbook อื่นๆ

➢ การวางเดิมพัน SP

  • หากต้องการเดิมพัน SP ให้ทำดังนี้:
  • วิธีแรกในการขอเดิมพันที่ SP คือการไม่ทำเครื่องหมายในช่อง ‘กำหนดขีดจำกัดอัตราต่อรอง SP’ ที่ด้านบนขวาของผู้จัดการเดิมพัน สำหรับการเดิมพันแบบแบ็ค คุณต้องป้อนเงินเดิมพันที่คุณต้องการเดิมพันในการเลือก สำหรับการเดิมพันแบบเลย์ คุณต้องป้อนความรับผิดที่คุณยินดีจะเสี่ยงกับการเลือกนั้น กล่าวอีกนัยหนึ่งคือจำนวนเงินที่คุณยินดีจะเสีย หากการเลือกนั้นชนะ (หรือถูกวางเดิมพันตามความเหมาะสม).
  • วิธีที่สองในการขอเดิมพันที่ SP คือเลือกตัวเลือก ‘ตั้งค่าขีดจำกัดอัตราต่อรอง SP’ เมื่อใช้ตัวเลือกนี้ คุณสามารถขอเดิมพันที่ SP ได้โดยมีเงื่อนไขว่าอัตราต่อรอง SP ขั้นต่ำในกรณีของการเดิมพันสำรอง หรืออัตราต่อรอง SP สูงสุดในกรณีของการเดิมพันแบบวางเดิมพัน หาก SP สั้นกว่าราคาขั้นต่ำที่ผู้สนับสนุนร้องขอหรือยาวกว่าราคาสูงสุดที่เลเยอร์ร้องขอ การเดิมพันที่เกี่ยวข้องจะหมดอายุลงเมื่อเหตุการณ์เริ่มต้นขึ้น หาก SP ยาวกว่าราคาขั้นต่ำที่ผู้สนับสนุนร้องขอหรือยาวกว่าราคาสูงสุดที่เลเยอร์ร้องขอ การเดิมพันจะได้รับการจับคู่ที่ SP หาก SP เท่ากับขีดจำกัดราคาที่ลูกค้ากำหนด การเดิมพันดังกล่าวจะรวมอยู่ตามเวลาที่ส่งเข้ามา โดยยึดหลักใครมาก่อนได้ก่อน ซึ่งเป็นหลักเกณฑ์ที่มีอยู่สำหรับการเดิมพัน Sportsbook อื่นๆ ซึ่งหมายความว่าการเดิมพันดังกล่าวอาจไม่ตรงกันหรือตรงกันเพียงบางส่วน
  • โปรดทราบว่าหากไม่สามารถนำผู้ไม่เข้าแข่งขันออกจากตลาดที่เกี่ยวข้องได้จนกว่าการแข่งขันจะเสร็จสิ้น การใช้ปัจจัยการลดใดๆ สำหรับการเดิมพันทั้งหมดที่ตรงกันในหรือก่อน “ปิด” (รวมถึงการเดิมพัน SP) อาจหมายความว่าราคาที่ตรงกันสำหรับการเดิมพัน SP ย้อนหลังที่มีอัตราต่อรองที่ร้องขอ จะถูกปรับเป็นราคาที่ต่ำกว่าอัตราต่อรองต่ำสุดที่ร้องขอ นอกจากนี้ยังอาจหมายความว่าคำขอเดิมพัน SP ที่มีอัตราต่อรองสูงสุดที่ร้องขอ อาจไม่ตรงกันแม้ว่าอัตราต่อรองในการเลือกหลังจากการปรับหลังการแข่งขันสำหรับผู้ไม่เข้าแข่งขันในช่วงท้ายจะต่ำกว่าอัตราต่อรองสูงสุดที่ร้องขอ
  • หากเดิมพัน SP ที่มีอัตราต่อรองจำกัด อัตราต่อรองขั้นต่ำ/สูงสุดที่ขออาจลดลงได้ในกรณีที่เดิมพันแบบค้าง หรือขยายเวลาในกรณีที่เดิมพันแบบวางเดิมพันได้ตลอดเวลา ก่อนที่งานจะเริ่มต้น อย่างไรก็ตาม ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น ลูกค้าไม่สามารถยกเลิกคำขอเดิมพัน SP ได้จริงเมื่อวางเดิมพันแล้ว รายละเอียดผลกระทบของผู้ที่ไม่ลงแข่งขันต่อ SP มีให้ด้านล่าง.

เดิมพันกีฬาที่ไม่มีการแข่งขันในช่วงตลาด ‘ปิด’

  • การวางเดิมพัน Sportsbook ทั่วไปทำได้โดยเลือกอัตราต่อรองของตัวเลือกของคุณจากมุมมองของตลาด (แทนที่จะคลิกที่ ‘SP’ ของตัวเลือกของคุณ) เมื่อเดิมพัน Sportsbook ดังกล่าวไม่ตรงกันทั้งหมดหรือบางส่วน ก็สามารถปรับเปลี่ยนและยกเลิกได้ตามปกติ ก่อนหน้านี้ เดิมพันที่ไม่ตรงกันจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติเมื่อตลาดถูกระงับในช่วง ‘ปิด’ ของอีเวนต์ที่เกี่ยวข้อง ตอนนี้คุณสามารถเลือกที่จะให้เดิมพัน Sportsbook ที่ไม่ตรงกันของคุณแปลงเป็นเดิมพัน SP เมื่อตลาดถูกระงับในช่วงเริ่มต้นของอีเวนต์ หรือให้เดิมพัน ‘คงอยู่’ เมื่ออีเวนต์นั้นอยู่ในระหว่างการแข่งขัน (ดูตัวเลือก ‘เก็บ’ ด้านล่าง).
  • หากต้องการแปลงเดิมพัน Sportsbook ที่ไม่ตรงกันของคุณเป็นเดิมพัน SP เมื่อตลาดหยุดชะงัก คุณควรเลือกตัวเลือก ‘At In-Play: Take SP’ ในตัวจัดการเดิมพัน หากมีผู้ไม่เข้าแข่งขันในตลาดชนะด้วยปัจจัยการลดลงอย่างน้อย 2.5% หรือผู้ไม่เข้าแข่งขันในตลาดสถานที่ด้วยปัจจัยการลดลงอย่างน้อย 4% นโยบายคือการยกเลิกเดิมพัน เลย์ ที่ไม่ตรงกันกับผู้เข้าแข่งขันคนอื่นทั้งหมดในตลาด ในกรณีของผู้ไม่เข้าแข่งขันดังกล่าว แทนที่จะถูกยกเลิก เดิมพัน เลย์ ที่เลือกไว้ ‘At In-Play: Take SP’ จะแปลงเป็นเดิมพัน SP โดยอัตโนมัติ หลังจากการแปลงนี้ เดิมพันจะไม่สามารถยกเลิกได้ มิฉะนั้น ไม่เหมือนเดิมพัน SP คุณสามารถเลือกที่จะยกเลิกเดิมพัน Sportsbook ได้หลังจากวางเดิมพันแล้ว แม้ว่าคุณจะเลือกให้เดิมพันดำเนินต่อไปหรือแปลงเป็นเดิมพัน SP เมื่อเริ่มต้นการแข่งขันก็ตาม
  • หากคุณเลือกแปลงเดิมพัน Sportsbook Lay ที่ไม่ตรงกันเป็นเดิมพัน SP ความรับผิดของเดิมพัน Sportsbook Lay ของคุณจะถูกแปลงเป็นความรับผิดสำหรับเดิมพัน SP ความรับผิดของคุณสำหรับเดิมพัน SP นั้นจะไม่เกินความรับผิดสำหรับเดิมพัน Sportsbook ที่คุณระบุไว้ อย่างไรก็ตาม จำนวนเงินที่คุณสามารถชนะได้จากเดิมพัน SP Lay อาจแตกต่างจากจำนวนเงินที่คุณจะชนะได้หากเดิมพัน Sportsbook ตรงกัน ขึ้นอยู่กับ SP สุดท้าย.

➢การปรับการเดิมพัน SP สำหรับ non-runners

  • การเดิมพันแบบ SP จะไม่เปลี่ยนแปลงเงินเดิมพันหรืออัตราต่อรองที่ลูกค้าร้องขอแต่อย่างใด แม้ว่าจะมีผู้ไม่เข้าแข่งขันหรือถอนเงินก็ตาม อย่างไรก็ตาม ลูกค้าที่เลือกตัวเลือกจำกัด SP สามารถลดอัตราต่อรอง SP ขั้นต่ำที่พวกเขายินดีจะยอมรับในการเลือกได้.
  • สำหรับการเดิมพันแบบ SP ในตลาดที่ชนะ การเดิมพันแบบ SP จะลดความรับผิดของลูกค้าโดยอิงตามปัจจัยการลดของผู้ที่ไม่ได้ลงเดิมพันและปัจจัยการลดของผู้ลงเดิมพันที่ลูกค้าวางเดิมพันไว้ ทั้งนี้เพื่อให้แน่ใจว่าความสมดุลระหว่างเงินเดิมพันของผู้สนับสนุนและความรับผิดของผู้วางเดิมพันสะท้อนถึงตลาดที่แก้ไขแล้วหลังจากผู้ลงเดิมพันถูกลบออก.
  • ในกรณีที่เดิมพัน SP ในตลาดชนะมีการกำหนดขีดจำกัดอัตราต่อรองสูงสุด ขีดจำกัดนี้จะลดลงตามปัจจัยการลดลงของผู้ไม่เข้าแข่งขันคนใดคนหนึ่ง หากผู้ไม่เข้าแข่งขันมีปัจจัยการลดลงของอย่างน้อย 2.5%.
  • สำหรับการเดิมพันแบบ SP ในตลาดจะยังคงลดความรับผิดของลูกค้าตามปัจจัยการลดของผู้ที่ไม่ได้เป็นนักวิ่ง แต่การคำนวณจะแตกต่างกันเล็กน้อยตามการใช้ปัจจัยการลดของตลาด Place ความรับผิดจะลดลงตามปัจจัยการลดของนักวิ่งที่ถูกนำออก หากการเดิมพันแบบเลย์ ในตลาด มีการกำหนดขีดจำกัดอัตราต่อรองสูงสุด เงินรางวัลที่อาจได้รับจากการเดิมพัน (นั่นคืออัตราต่อรอง -1) จะลดลงตามปัจจัยการลดของนักวิ่งที่ถูกนำออก
  • ในกรณีที่ SP เล่นเดิมพันในตลาดที่มีการกำหนดขีดจำกัดอัตราต่อรองสูงสุด ขีดจำกัดนี้จะลดลงตามปัจจัยการลดลงของผู้ไม่เข้าแข่งขัน
  • เดิมพันการเล่น SP จะไม่ถูกยกเลิกหากมีผู้ไม่เข้าแข่งขัน

11.  ตัวเลือกการเดิมพัน ‘เก็บไว้’

  • สำหรับตลาดที่กำหนดให้ปิดทำการเมื่อตลาดอยู่ในสถานะ “ปิด” ลูกค้าสามารถร้องขอให้ไม่ยกเลิกเดิมพันสปอร์ตบุคที่ไม่ตรงกันเมื่อตลาดอยู่ในสถานะ “ปิดทำการ” ได้ โดยเลือกตัวเลือก “ขณะอยู่ในสถานะ “คงไว้” ในตัวจัดการเดิมพัน (และยืนยันคำขอ) และหมายความว่าเดิมพันที่ไม่ตรงกันจะยังคงอยู่เมื่อเดิมพันที่ไม่ตรงกันอื่นๆ ถูกยกเลิกเมื่อเริ่มต้นการแข่งขัน
  • หากมีการถอนตัวในภายหลัง อาจไม่มีเวลาที่จะเอาผู้ไม่เข้าแข่งขันออกจากตลาดก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นการแข่งขันแบบอินเพลย์ ในกรณีดังกล่าว หากสามารถระบุได้ว่าการถอนตัวในภายหลังเป็นการแข่งขันแบบมีนัยสำคัญ (กล่าวคือ การเลือกที่มีปัจจัยการลดลงประมาณ 20% หรือมากกว่าในตลาดที่ชนะ) บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดิมพันแบบ ‘เก็บไว้’ ทั้งหมด (ทั้งในตลาดที่ชนะและ ‘ที่จะวาง’) ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นการแข่งขันแบบอินเพลย์ หากบริษัทไม่ยกเลิกการเดิมพันแบบ ‘เก็บไว้’ ในกรณีที่มีการถอนตัวในภายหลัง การเดิมพันใดๆ ที่วางก่อนการแข่งขันแบบอินเพลย์และแบบแมตช์จะยังคงอยู่ตามราคาที่เลือกเดิม ซึ่งหมายความว่าการเดิมพันแบบ ‘เก็บไว้’ เหล่านั้นจะไม่ถูกหักปัจจัยการลดลงใดๆ ซึ่งอันเป็นผลจากการถอนตัวในภายหลัง จะถูกนำมาใช้หลังจากการแข่งขันเสร็จสิ้นสำหรับการเดิมพันแบบแมตช์ที่หรือก่อนการแข่งขันแบบ ‘ปิด’
  • มิฉะนั้น ในกรณีพิเศษ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดิมพัน ‘เก็บไว้’ เพื่อปกป้องลูกค้า แต่ เว้นแต่จะกำหนดไว้ในกฎของตลาดหรือข้อมูลตลาด หลักการทั่วไปคือ จะไม่มีการยกเลิกการเดิมพัน ‘เก็บไว้’ ในทุกกรณี เว้นแต่จะยังคงไม่มีการจับคู่เมื่อตลาดปิด (เป็นครั้งสุดท้าย) เมื่อสิ้นสุดกิจกรรม
  • เพื่อหลีกเลี่ยงข้อสงสัยนี้หมายความว่า (ตัวอย่างเช่น) เมื่อมีเหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้นในการแข่งขันฟุตบอลและเดิมพันที่ไม่ตรงกันอื่นๆ ถูกยกเลิกก่อนที่ตลาดจะเปิดใหม่ เดิมพันแบบ เก็บไว้ จะไม่ถูกยกเลิก.

12. เบ็ดเตล็ด

  • การอ้างอิงถึงช่วงเวลาทั้งหมดในกฎ Sportsbook เกี่ยวข้องกับช่วงเวลาที่เหตุการณ์เกิดขึ้น ตัวอย่างเช่น การอ้างอิงถึงเวลาเริ่มต้นของการแข่งขันฟุตบอลจะเกี่ยวข้องกับเวลาเริ่มการแข่งขันในท้องถิ่น.
  • ข้อมูลทั้งหมดจัดทำขึ้นด้วยความสุจริตใจ อย่างไรก็ตาม บริษัทไม่สามารถรับผิดชอบต่อข้อผิดพลาดหรือการละเว้นใดๆ ที่เกี่ยวกับข้อมูล เช่น การโพสต์ราคา  เวลา คะแนน ผลการแข่งขัน หรือสถิติทั่วไป.
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขข้อผิดพลาดที่ชัดเจนและจะดำเนินการทุกขั้นตอนที่สมเหตุสมผลเพื่อให้แน่ใจว่าตลาดได้รับการบริหารจัดการด้วยความซื่อสัตย์และโปร่งใส.
  • หากแสดงชื่อทีมหรือผู้แข่งขันที่ไม่ถูกต้อง (ไม่รวมการสะกดผิดเล็กน้อย) หรือแสดงจำนวนทีม ผู้แข่งขัน หรือผลการแข่งขันไม่ถูกต้องในตลาดทั้งหมด หรือตลาดมีการโหลดข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง (เช่น การใช้อัลกอริธึมการเปิดรับความเสี่ยงที่ไม่ถูกต้องหรือเครื่องมือจับคู่ข้ามที่ใช้อัลกอริธึมที่ไม่ถูกต้อง) หรือมีข้อผิดพลาดที่ชัดเจน เช่น การใช้เครื่องมือจับคู่ข้ามอย่างไม่ถูกต้อง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการระงับตลาด และ (โดยให้ดำเนินการอย่างสมเหตุสมผล) ยกเลิกการเดิมพันที่จับคู่กันทั้งหมดในตลาด.
  • ลูกค้าต้องรับผิดชอบในการตรวจสอบให้แน่ใจว่าการเลือกเดิมพันเป็นการเลือกที่ตนตั้งใจไว้ ตัวอย่างเช่น ในกรณีที่คู่แข่งมีชื่อเดียวกับบุคคลอื่นที่ไม่ได้แข่งขัน ลูกค้าจะต้องรับผิดชอบในการตรวจสอบว่าตนทราบว่าคู่แข่งรายใดเข้าแข่งขัน และต้องแน่ใจว่าตนวางเดิมพันกับคู่แข่งที่เลือก.
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการระงับตลาด Sportsbook โดยดุลยพินิจเพียงฝ่ายเดียวและแน่นอนในเวลาใดก็ได้.
  • บริษัทอาจตัดสินใจระงับการเดิมพันในตลาดเมื่อใดก็ได้ตามดุลยพินิจแต่เพียงผู้เดียว (แม้ว่าการระงับดังกล่าวจะเกิดขึ้นเร็วกว่าที่กฎของ Sportsbook กำหนดไว้ก็ตาม) เพื่อรักษาความซื่อสัตย์สุจริตและความยุติธรรมในตลาด บริษัทอาจยกเลิกการเดิมพันบางส่วนในตลาดหรือยกเลิกตลาดทั้งหมดก็ได้.
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขกฎ Sportsbook ได้ตลอดเวลา.
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกเดิมพันที่ไม่ตรงกันเพื่อปกป้องลูกค้าได้ตลอดเวลา.
  • ในการจ่ายเงินตลาดใดๆ จำนวนเงินที่เกี่ยวข้องกับ
    • การชนะ/แพ้จากการเดิมพัน; และ
    • ค่าคอมมิชชั่น
  • จะถูกปัดเศษขึ้นหรือลงเป็นสองตำแหน่งทศนิยมที่ใกล้ที่สุด (ยกเว้นว่าการปัดเศษจะปัดลงเสมอ (และจะไม่ปัดขึ้น) สำหรับจำนวนเงินที่เกี่ยวข้องกับเงินรางวัล/เงินเสียในการเดิมพัน BSP) ตัวอย่างเช่น 3.333 ปอนด์จะได้รับการชำระเป็น 3.33 ปอนด์ ในขณะที่ 3.335 ปอนด์จะได้รับการชำระเป็น 3.34 ปอนด์ (ยกเว้นว่าจะมีการชำระเป็น 3.33 ปอนด์สำหรับจำนวนเงินที่เกี่ยวข้องกับเงินรางวัล/เงินเสียในการเดิมพัน BSP)
  • กฎของ Sportsbook ได้รับการจัดทำขึ้นในภาษาต่างๆ นอกเหนือจากภาษาอังกฤษเพื่อใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงเท่านั้น ในกรณีที่มีความแตกต่างระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษและเวอร์ชันที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษ เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะถือเป็นหลัก

Part C – กฎกติกากีฬาเฉพาะ

1. คริกเกต

➢ ทั่วไป

  • หากไม่มีการโยนลูกบอลระหว่างการแข่งขัน ซีรีส์ หรือแมตช์ใดๆ ก็ตาม การเดิมพันทั้งหมดจะถือเป็นโมฆะ ยกเว้นการเดิมพันในตลาดใดๆ ที่ได้รับการกำหนดโดยไม่มีเงื่อนไข (เช่น ในตลาด ‘การแข่งขันที่เสร็จสิ้นแล้ว’).
  • หากแมตช์ต้องสั้นลงเนื่องจากสภาพอากาศ การเดิมพันทั้งหมดจะได้รับการตัดสินตามผลอย่างเป็นทางการ (รวมถึงแมตช์แบบจำกัดโอเวอร์ ซึ่งผลจะกำหนดโดยใช้หลักการของ Duckworth Lewis).
  • ในกรณีที่การแข่งขันตัดสินด้วยการโยนเหรียญหรือการโยนโบว์ลออฟ การเดิมพันทั้งหมดจะถือเป็นโมฆะ ยกเว้นการเดิมพันในตลาดที่ได้รับการตัดสินโดยไม่มีเงื่อนไข.

➢ Test matches

  • หากการแข่งขันเริ่มขึ้นแต่ภายหลังถูกยกเลิกด้วยเหตุผลอื่นใดที่ไม่ใช่สภาพอากาศ (ซึ่งอาจรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง: วิคเก็ตหรือสนามนอกที่อันตรายหรือไม่สามารถเล่นได้ การทำลายสนาม การหยุดงานหรือการคว่ำบาตร การประท้วง/ความรุนแรงของฝูงชน ความเสียหายของสนามกีฬา การก่อการร้าย และเหตุสุดวิสัย) บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดิมพันทั้งหมด ยกเว้นการเดิมพันในตลาดที่ได้รับการกำหนดโดยไม่มีเงื่อนไข.
  • หากการแข่งขันไม่ได้ถูกกำหนดให้เสร็จสิ้นภายในห้าวันหลังจากวันที่กำหนดเดิมให้เสร็จสิ้น การเดิมพันทั้งหมดในตลาดสำหรับงานนี้จะเป็นโมฆะ ยกเว้นการเดิมพันในตลาดใดๆ ที่ได้รับการกำหนดโดยไม่มีเงื่อนไข

➢การแข่งขันแบบจำกัดจำนวนครั้ง

  • หากการแข่งขันถูกประกาศว่า “ไม่มีผลการแข่งขัน” การเดิมพันจะถือเป็นโมฆะในตลาดทั้งหมดสำหรับเหตุการณ์นั้น ยกเว้นตลาดที่ได้รับการกำหนดโดยไม่มีเงื่อนไขหรือตลาดที่มีการโยนจำนวนโอเวอร์ขั้นต่ำตามที่ระบุไว้ในข้อมูลจำเพาะของตลาด
  • ในกรณีที่มีการโยนเหรียญใหม่ในวันที่กำหนดสำรองสำหรับแมตช์ที่มีระยะเวลาจำกัด การเดิมพันทั้งหมดที่วางหลังจาก 30 นาทีก่อนการเริ่มเล่นตามกำหนดการเดิมในวันแรกจะถือเป็นโมฆะ กฎนี้มีผลกับตลาดทั้งหมด ยกเว้นตลาดที่ได้รับการกำหนดโดยไม่มีเงื่อนไข (เช่น ในตลาดรวมการโยนเหรียญและโยนเหรียญที่ชนะ).

➢ กฎซูเปอร์โอเวอร์

  • ทีมใดจะชนะ Super Over นี้? ตลาดนี้จะถูกระงับบนเว็บไซต์และเปิดใช้งานเมื่อผู้ให้บริการทราบว่าจะมีการเล่น Super Over ตลาดนี้จะถูกเปิดใช้งานเมื่อเริ่ม Super Over ตลาดนี้จะไม่ถูกจัด ดังนั้นลูกค้าทั้งหมดจึงมีความรับผิดชอบในการจัดการตำแหน่งของตน ตลาดนี้จะถูกตัดสินตามจำนวนแต้มที่แต่ละทีมทำได้ใน Super Over แรก เพื่อหลีกเลี่ยงข้อสงสัย หากคะแนนเสมอกันเมื่อจบทั้งสองอินนิ่งใน Super Over ตลาดจะถูกตัดสินเป็น Dead Heat ยกเว้นในกรณีที่เล่น Super Over มากกว่าหนึ่งครั้ง ซึ่งจะตัดสินที่ผู้ชนะของโอเวอร์สุดท้าย การตัดสินเสมอใดๆ ที่อาจใช้เพื่อตัดสินผู้ชนะ รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง จำนวนขอบสนามที่มากขึ้น จำนวนซิกส์ที่มากขึ้น การเสียวิคเก็ตที่น้อยลง การโยนเหรียญ ฯลฯ จะไม่นับรวมของตลาดนี้.

2. ฟุตบอล

  • หากไม่ระงับตลาดในเวลาที่กำหนดเนื่องจากเหตุการณ์สำคัญที่เกิดขึ้น บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดิมพันที่ไม่เป็นธรรมหลังจากเหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้น การเดิมพันเหล่านี้อาจถูกยกเลิกในระหว่างการแข่งขันหรือย้อนหลังได้เมื่อเกมสิ้นสุดลง.
  • หากการแข่งขันยังไม่เริ่มต้น (หรือเชื่อว่าการแข่งขันยังไม่เริ่มต้น) ภายในเวลา 23:59 น. (เวลาท้องถิ่น) ของวันที่กำหนดเริ่มการแข่งขัน การเดิมพันทั้งหมดจะถือเป็นโมฆะ เว้นแต่จะทราบว่าการแข่งขันได้มีการกำหนดตารางการแข่งขันใหม่โดยจะเล่นภายในสามวันหลังจากวันที่กำหนดเริ่มการแข่งขันเดิม.
  • หากการแข่งขันเริ่มขึ้นแต่ถูกยกเลิกหรือเลื่อนออกไปในภายหลังและเชื่อว่าการแข่งขันจะไม่เสร็จสิ้นภายในเวลา 23:59 น. (เวลาท้องถิ่น) ของวันที่เริ่มการแข่งขันตามกำหนดการ ตลาดทั้งหมด ยกเว้นตลาดที่กำหนดโดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ จะถือเป็นโมฆะ เว้นแต่ตลาดจะทราบว่าการแข่งขันได้รับการกำหนดใหม่ให้เล่นภายในสามวันนับจากวันที่เริ่มต้นเดิม หากตลาดทราบว่าเกมจะเล่นภายในสามวันและเกมเล่นภายในสามวัน การเดิมพันทั้งหมดจะยังคงอยู่ ยกเว้นในกรณีที่การแข่งขันเริ่มใหม่ตั้งแต่ต้น หากมีการแข่งขันเริ่มใหม่ตั้งแต่ต้น การเดิมพันทั้งหมดที่จับคู่กันก่อนที่ตลาดจะเข้าสู่การเล่นจะยังคงอยู่ แต่การเดิมพันใดๆ ที่วางระหว่างการเล่นจะถือเป็นโมฆะ ยกเว้นการเดิมพันใดๆ ที่วางระหว่างการเล่นในตลาดที่กำหนดโดยไม่มีเงื่อนไข ซึ่งจะยังคงอยู่.
  • สำหรับแมตช์กระชับมิตร การเดิมพันทั้งหมดจะใช้กับระยะเวลาการแข่งขันทั้งหมดตามที่เจ้าหน้าที่กำหนด รวมถึงช่วงทดเวลา หากแมตช์กระชับมิตรเริ่มต้นขึ้นแต่ถูกยกเลิกหรือเลื่อนออกไปในภายหลังและไม่เสร็จสิ้น (กล่าวคือ ระยะเวลาการแข่งขันทั้งหมดตามที่เจ้าหน้าที่กำหนด รวมถึงช่วงทดเวลาใดๆ) ภายในสามวันนับจากวันที่เริ่มตามกำหนด การเดิมพันทั้งหมดจะถือเป็นโมฆะ ยกเว้นการเดิมพันในตลาดที่ได้รับการกำหนดโดยไม่มีเงื่อนไข ในกรณีที่มีความคลุมเครือเกี่ยวกับผลการแข่งขันอย่างเป็นทางการจากเจ้าหน้าที่กำหนด ผลลัพธ์จะได้รับการกำหนด (โดยดำเนินการอย่างสมเหตุสมผล) โดยใช้ข้อมูลจากแหล่งอิสระ.
  • หากการแข่งขันอย่างเป็นทางการระบุรายละเอียดทีมที่แตกต่างจากที่ระบุไว้ (เช่น ชื่อทีม ตัวสำรอง กลุ่มอายุ เพศ เป็นต้น) การเดิมพันทั้งหมดที่ตรงกันในตลาดที่ได้รับผลกระทบจะถือเป็นโมฆะ ในกรณีอื่น ๆ การเดิมพันจะยังมีผลบังคับใช้ (รวมถึงกรณีที่ชื่อทีมปรากฏอยู่โดยไม่ได้ระบุคำว่า “XI” ในชื่อ) หากการแข่งขันอย่างเป็นทางการแสดงบนเว็บไซต์โดยใช้ชื่อการแข่งขันที่ไม่ถูกต้อง เว็บไซต์ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดิมพันทั้งหมดที่ตรงกันในตลาดที่ได้รับผลกระทบ.
  • หากทีมตกชั้นจากลีกเนื่องจากเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ทีมนั้นจบฤดูกาลด้วยตำแหน่งตกชั้นที่เกี่ยวข้องกับลีกนั้น (กล่าวคือ โดยปกติแล้วจะเป็นตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่งในสามอันดับสุดท้ายของลีก) การเดิมพันว่าทีมนั้นจะตกชั้นจะถือเป็นการเดิมพันที่ชนะ หากทีมใดทีมหนึ่งถูกตัดสิทธิ์ ตกรอบ หรือถูกไล่ออกจากลีก (กล่าวคือ ในสถานการณ์อื่นที่ไม่ใช่สถานการณ์ที่ทีมนั้นจบฤดูกาลด้วยตำแหน่งตกชั้นที่เกี่ยวข้อง): (i) หากทีมนั้นถูกตัดสิทธิ์ ตกรอบ หรือถูกไล่ออกจากลีกก่อนที่ฤดูกาลที่เกี่ยวข้องจะเริ่มต้น การเดิมพันทั้งหมดในตลาดที่ได้รับผลกระทบจะถือเป็นโมฆะ (และตลาดใหม่จะถูกโหลดในภายหลัง) และ (ii) หากทีมนั้นถูกตัดสิทธิ์ ตกรอบ หรือถูกไล่ออกจากลีกหลังจากที่ฤดูกาลที่เกี่ยวข้องเริ่มต้นขึ้น (หรือในระหว่างฤดูกาล มีการตัดสินใจโดยหน่วยงานกำกับดูแลที่เกี่ยวข้องว่าทีมนั้นจะถูกไล่ออกหรือถูกไล่ออกจากลีกหลังจากสิ้นสุดฤดูกาล) การเดิมพันทั้งหมดเกี่ยวกับทีมที่ได้รับผลกระทบจะถือเป็นโมฆะ เพื่อหลีกเลี่ยงข้อสงสัย หากมีการหักคะแนนทีมใดทีมหนึ่งเพื่อให้จบฤดูกาลในตำแหน่งตกชั้นที่เกี่ยวข้องกับลีกที่เกี่ยวข้อง การเดิมพันทีมที่จะตกชั้นนั้นจะได้รับการตัดสินเป็นการเดิมพันที่ชนะ.
  • ฤดูกาลที่เกี่ยวข้องจะถือว่าเริ่มต้นขึ้นเมื่อเกมลีกเกมแรกจบลง สำหรับวัตถุประสงค์ของกฎนี้ ตลาดที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขันแต่ละนัดจะไม่ถือว่าเป็น “ตลาดที่ได้รับผลกระทบ”.
  • การเดิมพันแบบ “หมายเลขเสื้อ” จะหมายถึงหมายเลขเสื้อที่กำหนดให้เมื่อเริ่มการแข่งขัน การเดิมพันแบบ “หมายเลขเสื้อ” จะรวมถึงผู้ทำประตูตัวเอง ผู้เล่นคนใดก็ตามที่เสื้อไม่มีหมายเลขจะได้รับหมายเลข 12.
  • สำหรับการเดิมพันแบบ ‘เวลาที่ทำประตูแรก’ (เช่น การเดิมพันแบบ ‘อัตราต่อรองประตูแรก’) ครึ่งแรกจะถือช่วงเวลา 45 นาที โดยไม่คำนึงถึงช่วงทดเวลา สำหรับการเดิมพันประเภทนี้ โปรดทราบว่าการเลือกแบบ ‘0 – 10 นาที’ จะครอบคลุม 10 นาทีแรกของการแข่งขัน กล่าวอีกนัยหนึ่ง การเลือกแบบ ‘0 – 10 นาที’ จะครอบคลุม 10 นาทีแรกของการแข่งขัน กล่าวอีกนัยหนึ่ง การเลือกแบบ ’11 – 20 นาที’ จะครอบคลุมตั้งแต่ นาทีที่ 11. จนกระทั่งถึงนาทีที่ 20  หลักการเดียวกันนี้ใช้ได้กับการเดิมพันอื่นๆ ในตลาดนี้ด้วย.
  • สำหรับตลาด ‘ผู้ทำประตูสูงสุด’ จะนับเฉพาะประตูที่ทำได้ในลีกหรือการแข่งขันที่ระบุไว้ในข้อมูลตลาดเท่านั้น ตัวอย่างเช่น หากผู้เล่นเข้าร่วมสโมสรระหว่างฤดูกาล ประตูที่ทำได้ในลีกอื่นจะไม่นับ แต่ประตูที่ทำได้สำหรับสโมสรอื่นในลีกเดียวกันจะนับ ประตูที่ทำเข้าประตูตัวเองจะไม่นับ.
  • ในตลาดที่เกี่ยวข้องกับจำนวนเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น เช่น ‘จำนวนเตะมุม’ สิ่งนี้จะถูกกำหนดโดยอิงจากจำนวนที่เกิดขึ้น ไม่ใช่การได้รับรางวัล.
  • สำหรับตลาดที่เกี่ยวข้องกับจำนวนใบเหลือง จำนวนเตะมุม ผู้ทำประตู หรือเวลาของประตูใดประตูหนึ่ง ผลลัพธ์จะถูกกำหนด (อย่างสมเหตุสมผล) โดยใช้ข้อมูลจากแหล่งอิสระ ในกรณีดังกล่าว หากมีข้อมูลใหม่ใดๆ เผยแพร่สู่สาธารณะภายใน 48 ชั่วโมงหลังการตัดสิน ตลาดจะต้อง (อย่างสมเหตุสมผล) พิจารณาว่า (i) ตลาดควรพิจารณาการคิดบิลใหม่ตามข้อมูลใหม่นี้หรือไม่ หรือ (ii) รอข้อมูลเพิ่มเติมก่อนตัดสินใจว่าจะคิดบิลใหม่หรือไม่ ยกเว้นว่าได้ประกาศว่ากำลังรอข้อมูลเพิ่มเติม ข้อมูลใดๆ ที่เผยแพร่สู่สาธารณะหลังจาก 48 ชั่วโมงหลังการตัดสินตลาดจะไม่ถูกนำมาพิจารณา (โดยไม่คำนึงว่าข้อมูลดังกล่าวอาจนำไปสู่ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันหรือไม่)

3. เทนนิส

  • หากผู้เล่นหรือคู่แข่งขันถอนตัวหรือถูกตัดสิทธิ์ในการแข่งขันใดๆ ผู้เล่นหรือคู่แข่งขันที่ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป (หรือชนะการแข่งขันในกรณีที่เป็นรอบชิงชนะเลิศ) จะถือเป็นผู้ชนะ อย่างไรก็ตาม หากเล่นครบเซ็ตไม่ถึงหนึ่งเซ็ตในเวลาที่ถอนตัวหรือถูกตัดสิทธิ์ การเดิมพันทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขันนั้นๆ จะถือเป็นโมฆะ.
  • การพนันทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับจำนวนการเกิดขึ้นของเหตุการณ์บางอย่างภายในทัวร์นาเมนต์จะถือเป็นโมฆะหากทัวร์นาเมนต์ลดระยะเวลาลง เลื่อนออกไป หรือยกเลิก ยกเว้นในตลาดที่ได้รับการกำหนดโดยไม่มีเงื่อนไข
  • การเดิมพันทั้งหมดจะยังคงอยู่โดยไม่คำนึงถึงการเปลี่ยนแปลงสถานที่จัดงานตามกำหนดการ รวมถึงการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ของคอร์ทประเภทอื่น
  • หากระยะเวลาการแข่งขันตามกำหนดลดลงหรือเพิ่มขึ้นในจำนวนเกม/เซ็ตที่จำเป็นในการชนะ การเดิมพันทั้งหมดจะถือเป็นโมฆะ ยกเว้นการเดิมพันในตลาดที่ได้รับการกำหนดโดยไม่มีเงื่อนไข โปรดทราบว่าสิ่งนี้จะไม่ใช้กับการเดิมพัน ‘อัตราต่อรองการแข่งขัน’ หรือ ‘ผู้ชนะเซ็ต’ ในการแข่งขันเดวิสคัพหรือการแข่งขัน ‘แมตที่ไม่มีผู้แพ้ชนะ’ ที่ถูกย่อจาก 5 เซ็ตเป็น 3 เซ็ตหลังจากการแข่งขัน